HỘI THI VẼ TRANH CHÀO MỪNG NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Thứ hai - 21/11/2022 08:14
Hòa chung trong không khí thi đua dạy tốt, học tốt nhân kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Chiều ngày 16/11/2022, Liên đội trường TH&THCS Trần Quốc Toản đã tổ chức hội thi vẽ tranh với chủ đề “Thầy cô trong trái tim em” để hướng đến chào mừng ngày lễ trọng đại này.
Để tri ân các thầy cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Liên đội trường TH&THCS đã tổ chức cho học sinh từ khối lớp 3 đến khối lớp 9 tham gia hội thi vẽ tranh với chủ đề “Thầy cô trong trái tim em”. Đây là dịp đặc biệt để các em học sinh trường TH&THCS Trần Quốc Toản nói lời cảm ơn sâu sắc đến thầy cô đã ngày đêm vất vả mang tri thức đến cho các em. Những bức tranh sẽ là món quà mang giá trị tinh thần và có ý nghĩa xuất phát từ chính tình cảm yêu mến và kính trọng mà các em học sinh dành tặng thầy cô của mình.
1
Thông qua hội thi, các em được phát huy trí tưởng tượng,  năng khiếu hội họa thỏa thích sáng tạo của bản thân, đồng thời qua các tác phẩm tranh các em được nói lên những mong muốn, tình cảm của mình với thầy cô. Đây cũng là dịp để tuyên truyền, nhắc nhở gửi đến thế hệ học sinh về truyền thống “tôn sư trọng đạo”, “uống nước nhớ nguồn”. Từ đó, nâng cao nhận thức, giáo dục cho các em về tình thầy trò, lòng biết ơn và sự yêu thương.
Bằng sự sáng tạo, niềm đam mê nghệ thuật và tình yêu thầy cô, các em học sinh đã tạo ra các bức họa tuyệt đẹp. Mỗi bức tranh mang một màu sắc, một cảm xúc khác nhau nhưng đều toát lên vẻ đẹp của tình thầy trò./.

Tác giả bài viết: Liên đội TH & THCS Trần Quốc Toản

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay9,387
  • Tháng hiện tại121,111
  • Tổng lượt truy cập6,078,959
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây