HUYỆN ĐOÀN TIÊN PHƯỚC CHĂM LO TẾT CHO THANH THIẾU NHI

Thứ sáu - 28/01/2022 16:10
Thực hiện sự chỉ đạo của BTV Tỉnh đoàn về việc tổ chức chăm lo, hỗ trợ thanh thiếu nhi và nhân dân trong dịp Tết nguyên đán Nhâm Dần 2022 với chủ đề “Ấm tình đoàn viên”. Những ngày qua, trong không khí tất bật của những ngày cuối năm, BTV Huyện đoàn Tiên Phước đã phối hợp cùng các ngành đến thăm, tặng quà cho thanh thiếu nhi khó khăn trên địa bàn huyện, đặc biệt quan tâm đến các đối tượng thanh niên yếu thế.
Chương trình “Xuân ấm áp – Tết yêu thương
Sau một thời gian triển khai xây dựng công trình, vừa qua, Huyện đoàn phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo bàn giao Công trình thanh niên chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Tiên Phước lần thứ XIV, nhiệm kỳ 2022-2027 - Nâng cấp Khu vui chơi trẻ em đồng bào dân tộc Cor với tổng trị giá công trình hơn 60 triệu đồng gồm các phần việc: Tân trang nhà Rông, nâng cấp Khu vui chơi cho thiếu nhi (xây tường rào, vẽ tranh tường trang trí…), trồng cây xanh, xây và trồng bồn hoa, tặng thiết bị vui chơi, trồng cau dọc tuyến đường trước Khu vui chơi.
CTTN

Cũng tại Chương trình, BTV Huyện đoàn phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo, Hội Chữ thập đỏ huyện trao tặng 13 chiếc xe đạp hưởng ứng Chương trình “Xe đạp yêu thương - Tiếp bước đến trưng” cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại xã Tiên Lập. Đồng thời, trao 25 suất quà cho các hộ gia đình khó khăn và gởi tặng 71 suất quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại Làng Suối Dưa, xã Tiên Lập. Dịp này, BTV Huyện đoàn cũng đã đến thăm hỏi và trao quà cho anh Lê Văn Hải - Trưởng bản Suối Dưa, xã Tiên Lập.
Chăm lo Tết cho thanh niên yếu thế
Trong những năm qua, BTV Huyện đoàn thường xuyên quan tâm đến đối tượng thanh niên yếu thế, thanh niên cai nghiện ma túy có chiều hướng tiến bộ bằng những việc làm thiết thực như thăm hỏi, động viên; hỗ trợ cây giống, con giống; hỗ trợ ngày công; hướng dẫn kỹ thuật trồng và chăm sóc các loại cây sầu riêng, thanh trà;… Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, BTV Huyện đoàn và Hội LHTN Việt Nam huyện Tiên Phước cũng đã đến thăm, tặng quà Tết cho 12 thanh niên cai nghiện ma túy có chiều hướng tiến bộ. Đây sẽ là động lực to lớn để các thanh niên yếu thế vượt qua chính mình, vươn lên làm lại cuộc đời.
Cũng nhân dịp này, BTV Huyện đoàn và Hội LHTN Việt Nam huyện cũng đã đến thăm hỏi, động viên 05 hộ thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn.
tặng quà

Sôi nổi các hoạt động chăm lo Tết ở Đoàn cơ sở
Thực hiện sự chỉ đạo của BTV Huyện đoàn Tiên Phước, Đoàn các xã, thị trấn cũng tổ chức nhiều chương trình chăm lo Tết cho thanh thiếu nhi và nhân dân như: tiếp nhận và tặng quà cho hơn 300 thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, hơn 400 suất quà cho bà con nhân dân thuộc hộ nghèo, cận nghèo, già cả, neo đơn với tổng trị giá trên 300 triệu đồng; thăm hỏi, tặng quà cho Mẹ VNAH; giúp chăm sóc, dọn dẹp nhà cửa cho hộ gia đình chính sách khó khăn; tặng hàng trăm suất quà cho các gia đình có người bj nhiễm Covid-19 đang điều trị tại nhà; phối hợp tổ chức gặp mặt, tặng quà cho thanh niên xuất ngũ về lại địa phương; thăm hỏi, động viên đối với thanh niên chuẩn bị lên đường nhập ngũ năm 2022 và thanh niên cai nghiện ma túy có chiều hướng tiến bộ…
Tuy những phần quà không lớn nhưng với tinh thần “Không để người trẻ nào bị bỏ lại phía sau”, Đoàn từ huyện đến cơ sở đã có những việc làm hết sức ý nghĩa, thiết thực với mong muốn mang lại cái tết ấm cúng, sẻ chia với thanh thiếu nhi và người dân nhân dịp tết đến xuân về./.
 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay1,569
  • Tháng hiện tại113,293
  • Tổng lượt truy cập6,071,141
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây