LĐ TH Tiên Châu tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường"

Thứ tư - 29/12/2021 14:06
Tình bạn là niềm vui, chỗ dựa tinh thần mỗi khi chúng ta gặp khó khăn, chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Tình bạn là một trong những tình cảm tự nhiên, thiêng liêng nhất của con người. Đặc biệt, các em học sinh càng cần xây dựng cho mình một tình bạn trong sáng, vô tư và cao đẹp. Thực hiện Chương trình Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2021-2022, ngày 24/12/2021, Liên đội Tiểu học Tiên Châu tổ chức sinh hoạt chuyên đề "Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường"
Nhằm giúp cho các em đội viên, nhi đồng của Liên đội có những hiểu biết đúng đắn, chan hòa với mọi người, bạn bè xung quanh và rèn luyện bản thân qua các hoạt động; trong tuần qua, liên đội trường tiểu học Tiên Châu đã thực hiện chuyên đề "Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường", trong tình hình dịch bệnh diễn biến còn phức tạp trên địa bàn huyện, Liên đội đã triển khai đến 100% các chi đội, nhi đồng, tổ chức xem video tuyên truyền về phòng chống bạo lực học đường. Ngoài ra, tại buổi sinh hoạt đã tuyên dương những tình bạn đẹp, cùng nhau giúp đỡ trong học tập và cuộc sống những lúc khó khăn và chia sẽ những sở thích cá nhân, những hiểu lầm không đáng có trong cuộc sống.

Hoạt động này đã giúp các em hiểu thế nào là bạo lực học đường, được cùng chia sẻ về tình bạn. Các em thấy được tình bạn thật trân quý biết bao. Hi vọng, các em sẽ luôn yêu thương, chia sẻ, đoàn kết và giúp đỡ nhau trong cuộc sống.
 

Tác giả bài viết: LĐ TH Tiên Châu

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay10,253
  • Tháng hiện tại121,977
  • Tổng lượt truy cập6,079,825
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây