LIÊN ĐỘI TH TIÊN MỸ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “EM LÀ THUYẾT TRÌNH VIÊN” VỚI CHỦ ĐỀ “EM YÊU LỊCH SỬ TIÊN PHƯỚC”

Thứ sáu - 23/12/2022 12:33
LIÊN ĐỘI TH TIÊN MỸ TỔ CHỨC  HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM “EM LÀ THUYẾT TRÌNH VIÊN”  VỚI CHỦ ĐỀ “EM YÊU LỊCH SỬ TIÊN PHƯỚC”
Lập thành tích chào mừng kỷ niệm 78 năm ngày Thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2022), đồng thời nhằm giúp học sinh hiểu biết về lịch sử hình thành và phát triển, những truyền thống tốt đẹp của quê hương, giáo dục cho học sinh tình yêu quê hương tha thiết, niềm tự hào chính đáng về nơi chôn nhau cắt rốn, sáng ngày 19/12/2022, Liên đội trường Tiểu học Tiên Mỹ đã tổ chức hoạt động trải nghiệm, sáng tạo “Em là thuyết trình viên” với chủ đề “Em yêu lịch sử Tiên Phước”.
5A Nguyễn Thị Mỹ Duyên

Với 3 chủ đề “Những mốc son lịch sử tiêu biểu trên địa bàn huyện Tiên Phước”, “Giới thiệu danh nhân, chí sĩ tiêu biểu trên địa bàn huyện Tiên Phước” và “Giới thiệu một số di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh trên địa bàn huyện Tiên Phước”, các Thuyết trình viên đã giới thiệu đến các bạn về các tấm gương chí sĩ yêu nước, những trận đấu tranh anh dũng của các chiến sĩ cộng sản trung kiên, cùng những cảnh đẹp của xứ Tiên. Đồng thời, đến với buổi trải nghiệm, chị Mai Thị Minh Tâm – Phó Bí thư Đoàn xã Tiên Mỹ đã tuyên truyền về ý nghĩa lịch sử ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam.

Kết thúc Hội thi Ban tổ chức đã trao 3 giải nhất, nhì, ba cho các thí sinh hoàn thành tốt nội dung. Qua hoạt động trải nghiệm, các em càng tự hào hơn về những giá trị truyền thống đặc trưng của quê hương Tiên Phước, tự hào về cốt cách của các anh hùng mang đậm khí phách của con người Quảng Nam, qua đó góp phần khơi dậy trong các em ý thức trách nhiệm của những chủ nhân tương lai, là những người tiếp bước cha anh để xây dựng và bảo vệ quê hương đất nước ngày một phát triển và giàu mạnh hơn./.

Tác giả bài viết: Liên đội TH Tiên Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay6,183
  • Tháng hiện tại106,825
  • Tổng lượt truy cập6,064,673
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây