Liên đội THCS Nguyễn Văn Trỗi tổ chức Hội thi "Nghi thức Đội và múa hát sân trường"

Thứ tư - 23/03/2022 16:16
Sáng ngày 21/03/2022, Liên đội trường THCS Nguyễn Văn Trỗi tổ chức Hội thi "Nghi thức Đội và múa hát tập thể" cho học sinh toàn trường. Hội thi được tổ chức trang trọng, vui tươi, đảm bảo các điều kiện an toàn trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19
     Về dự và tham gia Hội thi cùng các em đội viên trong Liên đội có anh Nguyễn Tuấn Vũ - Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Tiên Lãnh; thầy giáo Thái Quang Huy - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cô giáo Trần Thị Bông Sen - Bí thư Chi đoàn trường cùng toàn thể quý thầy, cô giáo và hơn 280 đội viên trong toàn Liên đội.
18
     Hoạt động tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được giao lưu, tích cực tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khoẻ; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động Đội. Qua đó, tuyên truyền, giáo dục cho thiếu nhi truyền thống 91 năm xây dựng và phát triển của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Đẩy mạnh công tác giáo dục truyền thống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng khơi dậy trong thiếu nhi niềm tự hào về truyền thống vinh quang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Đội TNTP Hồ Chí Minh; tạo động lực mạnh mẽ cho thiếu nhi phấn đấu trở thành người đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.
19
     Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các Chi đội đạt giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích. Ngày hội lớn chào mừng 91 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh khép lại nhưng đã góp phần không nhỏ trong việc giáo dục niềm tự hào, tình yêu quê hương đất nước, yêu thầy cô, mái trường, bạn bè cho các đội viên trong Liên đội trường THCS Nguyễn Văn Trỗi./.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 12 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 4 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Hôm nay6,858
  • Tháng hiện tại107,500
  • Tổng lượt truy cập6,065,348
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây