TH TIÊN MỸ: XÂY DỰNG TÌNH BẠN ĐẸP–NÓI KHÔNG VỚI BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG

Thứ ba - 15/01/2019 06:04
       Sáng ngày 14 tháng 01 năm 2019, Liên đội trường TH Tiên Mỹ tổ chức chuyên đề "Xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường". Tham dự chương trình có các thầy cô giáo trong hội đồng sư phạm và hơn 200 học sinh nhà trường. Đặc biệt, có sự tham gia của Ban tư vấn là các thầy cô giáo lãnh đạo nhà trường.
       Nhằm tuyên truyền, định hướng cho các em những giá trị, đạo đức tốt đẹp, nêu tấm gương người tốt, việc tốt để các em noi theo và đẩy lùi bạo lực học đường. Với tiểu phẩm “ Tình bạn và bạo lực học đường”, các bạn thiếu nhi đã cùng chia sẻ, thảo luận và trao đổi sôi nổi một số vấn đề chung về bạo lực và phòng chống bạo lực học đường; cách thức xây dựng một tình bạn đẹp; một số kỹ năng hỗ trợ và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực học đường, các bạn trẻ ngày nay cần làm gì để ngăn chặn bạo lực học đường, làm gì để xây dựng Tình bạn đẹp. Đây là giải pháp thiết thực, hiệu quả của tổ chức Đội chung tay cùng ngành giáo dục và toàn xã hội xây dựng văn hóa học đường và giải quyết vấn nạn bạo lực học đường trong trường học hiện nay.
         Trong chương trình cũng đã phát thưởng cho 13 đôi bạn cùng tiến đã có tình bạn đẹp, giúp đỡ nhau trong học tập và rèn luyện để cùng nhau tiến bộ trong học kì I vừa qua..
Đặc biệt, qua buổi chuyên đề các bạn còn được lắng nghe ý kiến tư vấn của các thầy cô trong nhà trường và Thiếu nhi Tiên Mỹ cam kết trong thời gian đến quyết tâm “Nói không với bạo lực học đường”.      
Chuyên đề Xây dựng tình bạn đẹp Nói không với bạo lực học đường
 
Phát thưởng đôi bạn cùng tiến
 

Tác giả bài viết: Tiểu học Tiên Mỹ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay11,082
  • Tháng hiện tại112,841
  • Tổng lượt truy cập6,070,689
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây