Địa chỉ mua máy in giá rẻ ở Hóc Môn chất lượng

Thứ tư - 12/02/2020 14:36
Mua máy in giá rẻ ở Hóc Môn địa chỉ nào uy tín? Một trong những đơn vị được khách hàng đánh giá cao về chất lượng đó chính là Thịnh Tâm. Tại đây chuyên cung cấp sản phẩm máy in từ bình dân đến cao cấp đáp ứng nhu cầu sử dụng của dân văn phòng hay sử dụng thông thường tại nhà. Chọn mua tại Thịnh Tâm, bạn hoàn toàn yên tâm về giá cả và các chính sách hậu mãi.

Kinh nghiệm chọn mua máy in giá rẻ

Để chọn mua máy in giá rẻ, chất lượng là không dễ dàng. Bạn cần phải chú ý đến những yếu tố sau trước khi lựa chọn:

Kiểu dáng, thiết kế máy in

Hãy ưu tiên lựa chọn máy in có thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng hiện đại. Từ đó, giúp bạn tiết kiệm không gian đặt để máy in và phù hợp với nhiều khu vực văn phòng. Thông thường, các loại máy in có tone màu trắng sẽ được ưu tiên lựa chọn hơn màu đen. Nhờ vậy gia tăng thẩm mỹ cho không gian sử dụng. 

Chọn máy in có kiểu dáng thiết kế phù hợp với không gian

Độ phân giải DPI

DPI là thông số cho biết khả năng phủ bao nhiêu hạt mực trên 1 inch vuông. Chỉ số này càng cao thì chất lượng máy sẽ càng tốt. Điều đó đồng nghĩa với việc mật độ trên 1 inch vuông mực càng dày đặc. Hầu hết, các chiếc máy in hiện nay đều chỉ có 4 màu cơ bản nên khả năng tạo màu của máy in thường rất thấp và thấp hơn nhiều so với điện thoại.

Tuy nhiên, khi độ phân giải DPI càng cao thì mức giá máy in cũng sẽ càng cao. Vì vậy, bạn nên chọn máy in có độ phân giải DPI phù hợp cho nhu cầu và tiết kiệm chi phí. Máy in bạn chọn cần phải có độ phân giải khoảng từ 1200 - 2400 dpi đáp ứng nhu cầu sử dụng và in ấn thông thường.

Xem thêm: https://www.vitinhttc.com/sua-may-in-tai-nha-gia-re-o-hoc-mon/

Tốc độ in

Mỗi máy in đều có tốc độ in riêng và tốc độ này được đo bằng đơn vị là pages per minute (ký hiệu ppm) hay số trang/phút. Một chiếc máy in thông thường sẽ có tốc độ in là 18ppm. Có nghĩa là cứ 1 phút máy sẽ in được 18 trang A4. Tốc độ in này hoàn toàn phù hợp.

Ưu tiên máy in có tốc độ in tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn

Hiệu suất sử dụng

Hiệu suất sử dụng là số lần in tối đa chiếc máy in đó có thể thực hiện trong khoảng thời gian 1 tháng. Mỗi loại máy in khác nhau sẽ có hiệu suất sử dụng khác nhau. Trung bình 1 tháng có thể in được tối đa 3000 lần đối với máy in dân dụng và cho đến 100.000 lần đối với máy in chuyên dụng công suất lớn.

Mua máy in giá rẻ ở Hóc Môn địa chỉ nào uy tín?

Mua máy in giá rẻ ở Hóc Môn địa chỉ nào uy tín? Trên thị trường hiện có rất nhiều địa chỉ cung cấp máy in, tuy nhiên, để có thể lựa chọn đơn vị cung cấp máy in chất lượng là điều không dễ dàng. Thịnh Tâm là một trong những địa chỉ mua máy in giá rẻ ở Hóc Môn đáng tin cậy cho khách hàng.

Thịnh Tâm - Địa chỉ mua máy in giá rẻ ở Hóc Môn

Chúng tôi cung cấp máy in đến từ nhiều thương hiệu khác nhau với mức giá phải chăng. Bạn có thể tùy ý lựa chọn và được tư vấn bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình tại Thịnh Tâm.

Trên đây, bạn đã biết địa chỉ mua máy in giá rẻ ở Hóc Môn chất lượng và đáng tin cậy. Thịnh Tâm tự tin mang đến cho bạn sản phẩm chính hãng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường.

Thông tin liên hệ Vi Tính TTC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây