Hưởng ứng “Tháng Thanh niên công nhân, người lao động” và Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện cuộc sống cộng đồng”,năm 2023

Thứ hai - 22/05/2023 18:41
Hưởng ứng “Tháng Thanh niên công nhân, người lao động” và Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện cuộc sống cộng đồng”,năm 2023
Sáng ngày 22/5/2023, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Tiên Phước tổ chức Ngày hội “Tháng Thanh niên công nhân, người lao động” và Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng”, năm 2023 tại công ty TNHH MTV Sunbaby, thôn 4, xã Tiên An.
Ngày hội diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nỗi với sự tham gia của hơn 100 thanh niên công nhân và người lao động trên địa bàn xã Tiên An. Tại Ngày hội, các phần việc đã được triền khai thực hiện như: Tuyên truyền, tư vấn về chính sách bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp cho công nhân; hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng VNeID, VssID...; tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho 70 công nhân, người lao động và hon 30 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn, cắt tóc miễn phí cho hơn 20 người già, trẻ em.

Chị Lê Thị Ảnh – Phó Bí thư huyện đoàn – Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam huyện chia sẻ: Ngày hội “Thanh niên công nhân” và Ngày hội “Thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác” là hoạt động được các tổ chức Đoàn - Hội triển khai hằng năm. Những hoạt động sẽ mang ý nghĩa động viên tinh thần, chia sẻ những khó khăn với thanh niên công nhân. Từ đó, động viên thanh niên công nhân yên tâm lao động, sản xuất, góp phần xây dựng giai cấp công nhân ngày càng lớn mạnh. Trong thời gian tới, cùng với các ngành, các cấp,  tổ chức Đoàn - Hội sẽ tiếp tục dành sự quan tâm, hỗ trợ, đồng hành cùng lực lượng thanh niên công nhân bằng những hoạt động cụ thể tiếp theo.
2
 Đây là hoạt động chào mừng kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023) của BTV Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện. Cũng là dịp để tổ chức Đoàn – Hội chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho thanh niên công nhân, người lao động ở các doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Qua đó, góp phần thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện, nhiệt huyết của tuổi trẻ huyện nhà trong việc chung tay xây dựng xã hội ngày càng tốt đẹp./.
6
 
 
 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay3,885
  • Tháng hiện tại115,609
  • Tổng lượt truy cập6,073,457
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây