Phó Bí thư Chi đoàn nhiệt tình trong các hoạt động của Đoàn

Thứ năm - 12/01/2023 12:25
Phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, anh Phạm Đỗ Thành Giang, Phó Bí thư Chi đoàn thôn Tiên Phú Đông, xã Tiên Mỹ, huyện Tiên Phước luôn đi đầu trong, gương mẫu trong mọi phong trào và hoạt động của Đoàn, xây dựng tổ chức Chi đoàn ngày càng vững mạnh.
Xác định việc xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh là nhiệm vụ quan trọng hàng đầu, anh Phạm Đỗ Thành Giang luôn tích cực sáng tạo, đổi mới xây dựng các chương trình, kế hoạch hoạt động, chú trọng nhiều chương trình hành động thiết thực với nhiều hình thức đa dạng, phong phú thông qua các buổi sinh hoạt chi đoàn, nhằm thu hút, tập hợp thanh niên vào tổ chức Đoàn. Chi đoàn thôn Tiên Phú Đông hoạt động dưới sự lãnh đạo của chi bộ và Đoàn cấp trên. Ngoài nhiệm vụ của một tổ chức đoàn cơ sở, chi đoàn còn có nhiệm vụ chính trị quan trọng là góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của thôn, là đội quân xung kích cách mạng; là lực lượng nòng cốt trong phong trào thanh thiếu niên, có sức trẻ, trí tuệ và lòng nhiệt huyết trong các hoạt động.

Trong những năm qua, ngoài việc tập trung củng cố, xây dựng tổ chức, các phong trào hành động của tuổi trẻ được đầu tư thực hiện với hiệu quả cao, các hoạt động tình nguyện tại chỗ như dọn dẹp vệ sinh, làm sạch cảnh quan nhà văn hóa thôn, ra quân phát quang các tuyến đường trên địa bàn thôn, vận động đông đảo đoàn viên, thanh niên hiến máu tình nguyện, chung tay xây dựng nông thôn mới, vận động đoàn viên tham gia tốt các hoạt động văn hóa – văn nghệ, thể dục – thể thao tại địa phương tham gia giải bóng chuyền nam, nữ cấp xã, cờ tướng, thông qua các buổi sinh hoạt, anh Phạm Đỗ Thành Giang luôn tập trung quán triệt các chủ trương của Đoàn – Hội, Cùng với các Chi hội Nông dân, Chi hội Phụ nữ ra mắt cụm dân cư NTM kiểu mẫu, thực hiện chương trình Ngày thứ 5 nghĩa tình giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, neo đơn tại địa phương.
Các hoạt động của Chi đoàn trong thời gian qua dưới sự nhiệt tình của anh đã thu hút và tập hợp được đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia. Ngoài các phong trào bề nổi, qua nhiều hoạt động như tổ chức văn nghệ, tổ chức giao lưu dân vũ, múa hát tập thể trong các buổi sinh hoạt hè, gặp mặt thanh niên đi làm ăn xã về quê đón tết ủng hộ đóng góp kinh phí để tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thôn.Phát huy lợi thế của tuổi trẻ, tiếp cận nhanh công nghệ thông tin, anh Giang thường xuyên cùng với Chi đoàn thôn, đoàn xã Tiên Mỹ tham gia các hoạt động chuyển đổi số trong công tác đoàn, tham gia hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến, dịch vụ công Quốc gia, cài đặt ứng dụng VNeID.
Anh Giang chia sẻ “Muốn tạo nên hiệu quả cao trong công tác mở rộng mặt trận đoàn kết tập hợp thanh niên thì cần phát huy tốt vai trò công tác vận động, tập hợp nhiều đối tượng thanh niên khác nhau trong thôn tham gia thông qua việc tổ chức các hoạt động, các chương trình mang ý nghĩa xã hội sâu sắc. Bên cạnh đó cần phải có tâm huyết với phong trào, giỏi về kỹ năng, nghiệp vụ, có những đoàn viên thanh niên có tinh thần trách nhiệm và lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ thì công tác xây dựng Chi đoàn mạnh sẽ càng được nâng cao”. Với những đóng góp tích cực của mình, anh Giang vinh dự nhận được nhiều khen thưởng của đoàn xã, huyện. Đây cũng là niềm vui, đồng thời cũng là động lực để anh Phạm Đỗ Thành Giang tiếp tục phấn đấu trong thời gian tới.
 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập51
  • Hôm nay1,142
  • Tháng hiện tại112,866
  • Tổng lượt truy cập6,070,714
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây