Triển khai thực hiện cuộc vận động “Xây dựng Chi đoàn mạnh” giai đoạn 2020-2022

Thứ tư - 12/08/2020 00:01
Nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, đoàn viên về vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn và ý nghĩa của việc nâng cao chất lượng chi đoàn tạo bước chuyển biến về chất lượng tổ chức và hoạt động của các Chi đoàn, Ban Thường vụ Huyện đoàn Tiên Phước đã ban hành Hướng dẫn số 13-HD/ĐTN ngày 13/8/2020 về xây dựng "Chi đoàn mạnh” giai đoạn 2020-2022.
     Ban Thường vụ Huyện đoàn xác định cần tiến hành định hướng các nội dung, chủ điểm sinh hoạt hàng tháng, từng chuyên đề phù hợp. Đối với một số đơn vị có điều kiện phù hợp, hướng dẫn quy trình sinh hoạt chi đoàn mẫu, trong đó có hướng dẫn cụ thể các bước chuẩn bị trước khi sinh hoạt chi đoàn về quy trình, nội dung, hình thức tiến hành sinh hoạt chi đoàn cho từng loại hình khu vực: Chi đoàn trên địa bàn dân cư; Chi đoàn lực lượng vũ trang; Chi đoàn giáo viên; Chi đoàn học sinh…. phân công các đồng chí cán bộ Đoàn tham dự một số buổi sinh hoạt với chi đoàn tổ dân phố, bản nhằm nắm bắt tình hình và định hướng nâng cao chất lượng hoạt động, khắc phục các tồn tại. Thường xuyên phân công cán bộ rà soát tình hình hoạt động các chi đoàn trên địa bàn dân cư, đặc biệt là các chi đoàn hoạt động còn yếu kém, chi đoàn ít đoàn viên, khó phát triển đoàn viên, có nguy cơ không còn chi đoàn để tìm giải pháp khắc phục. Tiếp tục đẩy mạnh, hướng dẫn xây dựng, tổ chức một số mô hình sinh hoạt nhằm đổi mới, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn như sinh hoạt toàn đoàn, tổ chức kết nghĩa giữa các chi đoàn…
     Cuộc vận động “Xây dựng Chi đoàn mạnh” sẽ tiếp tục nhân rộng, đặc biệt là trong giai đoạn hiện nay. Để phát huy tốt mô hình "Chi đoàn mạnh", Đoàn cơ sở cần quan tâm nhiều hơn nữa trong việc chỉ đạo tổ chức các hoạt động ở cấp chi đoàn giúp cho phong trào Đoàn của cơ sở ngày càng được nâng lên./.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập56
  • Hôm nay8,246
  • Tháng hiện tại144,261
  • Tổng lượt truy cập6,256,639
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây