Tuổi trẻ Tiên Hà sắt son niềm tin với Đảng

Thứ hai - 06/02/2023 11:23
Tuổi trẻ Tiên Hà sắt son niềm tin với Đảng
Chiều ngày 02/02/2023, Đoàn xã Tiên Hà phối hợp với Hội CCB xã tổ chức sinh hoạt truyền thống “Tuổi trẻ Tiên Hà sắt son niềm tin với Đảng” với sự tham gia của hơn 20 cán bộ Đoàn viên thanh niên, các đồng chí là hội viên hội CCB cùng với 15 em Đội viên ưu tú trên địa bàn xã Tiên Hà.
Buổi sinh hoạt được xem là hoạt động trọng tâm có ý nghĩa lý luận và thực tiễn sâu sắc của tuổi trẻ toàn huyện hướng tới kỷ niệm 93 năm thành lập Đảng cộng sản Việt Nam quang vinh; đồng thời khẳng định, từ khi được thành lập tới nay, Đảng Cộng sản Việt Nam, đứng đầu là Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn đánh giá cao vai trò, vị trí và sứ mệnh to lớn của thanh niên trong tiến trình phát triển của cách mạng Việt Nam. Tại buổi sinh hoạt, đã tiến hành dâng hoa và viếng hương nghĩa trang Liệt sĩ xã.
 
4
Cũng trong dịp này các thế hệ trẻ cùng các em Đội viên ưu tú của xã Tiên Hà được nghe Bác Phan Văn Thạnh – Nguyên Bí thư Đảng bộ xã Tiên Hà - Chủ tịch hội tù yêu nước đã ôn lại truyền thống quý báu của dân tộc về những chiến sĩ anh hùng, những chiến công hiển hách của các lực lượng vũ trang nhân dân ta và dặn dò thế hệ trẻ chúng ta tích cực ra sức học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu thực hiện và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, luôn luôn xứng đáng là lực lượng dự bị, trung thành của Đảng. Bên cạnh đó nhằm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hy sinh của người có công với cách mạng và những đảng viên lão thành.
7
Cùng trong chiều ngày 3/2,  Đoàn xã cùng phối hợp với Hội CCB xã thăm tặng quà cho Đ/c Trần Văn Duy là Đảng viên lớn tuổi trên địa bàn xã. Đồng thời động viên thanh niên trên địa bàn xã yên tâm lên đường nhập ngũ để  thực hiện nghĩa vụ thiêng nhất của tuổi trẻ./.   

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Hà

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay1,928
  • Tháng hiện tại137,943
  • Tổng lượt truy cập6,250,321
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây