Tấm gương Nguyễn Thị Thảo

Thứ bảy - 12/03/2022 08:20
        Là một đoàn viên được tuyên dương trong đợt thi đua lập thành tích chào mừng 91 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, trong nhưng năm qua đồng chí Nguyễn Thị Thảo, đoàn viên chi đoàn Thôn 5, xã Tiên Hiệp luôn được ĐV- TN xã khen thưởng các hoạt động về Công tác Đoàn.
       Sinh năm 2004, đang sống những ngày thanh xuân tươi đẹp; và tuổi thanh xuân đó còn tươi màu hơn khi chị Thôi khoát lên mình màu áo xanh thanh niên. Trưởng thành Đoàn rất sớm từ cơ sở, sau khi học tập tại trường THPT Phan Châu Trinh, huyện Tiên Phước, Thảo vẽ tiếp thanh xuân của mình thêm phần tươi đẹp hơn khi vừa học tập và tham gia nhiệt huyết vào công tác Đoàn ở trường cũng như cơ sỡ Đoàn ở địa phương.
      Dù sinh hoạt ở đâu, chị Thảo luôn thể hiện sự nhiệt huyết của mình trong công tác Đoàn. Ngoài thời gian học tập và sinh học tại Đoàn trường, chị Thảo luôn tham gia vào các hoạt động Đoàn ở địa phương như hoạt động phong trào Thanh niên tình nguyện, xung kích bảo vệ Tổ quốc, Thanh niên chung tay xây dựng Nông thôn mới… Chị Thảo luôn tích cực tham gia hoạt động giúp đỡ thanh niên yếu thế trong lập nghiệp, khởi nghiệp; thăm, tặng quà cho người già và trẻ em nhỏ vào những dịp như ngày Quốc tế Thiếu nhi, Tết Trung thu hay ngày người cao tuổi Việt Nam.
       Trong các hoạt động đoàn khác chị Thảo luôn phát huy tinh thần xung kích của tuổi trẻ, dám nghĩ, dám làm và sẵn sàng vượt qua mọi khó khăn. Kể từ khi khoán lên mình màu áo xanh Thanh niên Việt Nam, nữ đoàn viên này luôn giữ cho mình sự năng nổ, nhiệt huyết, luôn thể hiện sự nỗ lực lớn và tinh thần trách nhiệm cao. Có nhiều hiến kế trong việc xây dựng các công trình, phần việc vì cuộc sống cộng đồng. Nữ đoàn viên luôn được mọi yêu thương và quý mến.
       Là một đoàn viên trẻ, vừa rời ghế nhà trường nhưng Thảo luôn rất nhiệt tình và năng nổ với phong trào Đoàn, đặc biệt luôn lấy những ý tưởng của bản thân để làm những việc làm thiết thực vì cộng đồng. Những đóng góp của chị Thảo là rất lớn và được sự ghi nhận. Ngoài việc tham gia năng nổ nhiệt huyết trong công tác Đoàn, Chị Thảo cũng đạt được nhiều thành tích cao trong học tập như học sinh giỏi 12 năm liền. Cũng như nhận được nhiều giấy khen, kỷ niệm chương của Đoàn xã.
       Những thành tích đạt được của Đoàn viên Nguyễn Thị Thảo là sản phẩm kết tinh của tinh thần say mê, kiên trì học tập và lời theo lời Bác một cách thiết thực nhất, thể hiện tinh thần xung kích, chủ động và sáng tạo của tuổi trẻ.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay4,562
  • Tháng hiện tại116,286
  • Tổng lượt truy cập6,074,134
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây