Làm cách nào để mua hàng Mỹ tại Hà Nội đơn giản, nhanh chóng nhất.

Thứ sáu - 01/05/2020 03:02
Người tiêu dùng Việt Nam từ xưa đến này nhìn chung đều có tâm lý hướng ngoại trong việc sử dụng một sản phẩm nào đó, nghĩa là họ thường cho rằng hàng nhập khẩu là tốt, chất lượng vượt trội. Vì vậy xu hướng tiêu dùng hàng hóa nước ngoài cũng gia tăng trong những năm gần đây, đặc biệt là hàng hóa của Mỹ. Vậy mua hàng Mỹ tại Hà Nội có khó khăn như bạn nghĩ?
Bài viết này sẽ gợi ý cho bạn tất tần tật các cách thức để bạn có thể mua hàng Mỹ tại Hà Nội một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Hãy cùng theo dõi nhé!
Chất lượng hàng hóa của Mỹ có tốt không?
Hiện nay tình trạng sản phẩm bị làm giả, làm nhái đang ngày một gia tăng, thủ đoạn cũng tinh vi hơn vì thế khách hàng luôn lo sợ mua phải hàng giả, hàng nhái, kém chất lượng, nỗi băn khoăn về chất lượng sản phẩm của người tiêu dùng là điều dễ hiểu…Tuy nhiên chúng ta có căn cứ để tin tưởng vào chất lượng hàng hóa trên thị trường Mỹ. Bởi:
Mỹ là cường quốc kinh tế số 1 thế giới với đặc trưng đa sắc tộc, đa tôn giáo và rất nhiều nền văn hóa khác nhau quy tụ tại cường quốc xinh đẹp này. Chính vì vậy yêu cầu của người tiêu dùng Mỹ đối với sản phẩm, hàng hóa trên thị trường cũng đa dạng và khắt khe hơn.
Để có thể xuất hiện trên thị trường “khó tính” này thì hàng hóa phải trải qua các khâu kiểm định vô cùng phức tạp và phải được cấp giấy phép của các cơ quan quản lý chuyên nghiệp. Những sản phẩm kém chất lượng hoặc quảng cáo sai công dụng sẽ bị phạt rất nặng nên sản phẩm trên thị trường Mỹ luôn đạt chất lượng cao.
Hơn nữa, theo Báo cáo xếp hạng hàng hóa của các quốc gia trên thế giới dựa vào mức độ tin tưởng của người tiêu dùng - Made In Country Index 2017, do Hãng nghiên cứu thị trường Statista (Đức) công bố, hàng hóa của Mỹ đứng thứ 8 trên tổng số 50 nước tham gia đánh giá. Con số này cũng nói lên phần nào chất lượng hàng hóa của Mỹ đáng để người tiêu dùng gửi gắm niềm tin.
Đọc đến đây bạn có thể yên tâm mua sắm thỏa thích hàng hoá của Mỹ mà không cần lo lắng về chất lượng rồi chứ?
Nếu đã sẵn sàng hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách thức mua hàng Mỹ tại Hà Nội đơn giản, nhanh chóng nhất nhé!
Có thể bạn quan tâm Dịch vụ mua hàng Amazon uk
Làm thế nào để mua hàng Mỹ tại Hà Nội đơn giản, nhanh chóng và uy tín nhất?
Có rất nhiều cách thức để người tiêu dùng có thể mua hàng Mỹ tại Hà Nội. Tuy nhiên chúng tôi xin đưa ra ba cách phổ biến, dễ thực hiện và nhanh chóng nhất đồng thời đánh giá ưu và nhược điểm của mỗi phương thức để bạn đọc tham khảo. Đó là:
1.Mua tại các Store chuyên bán hàng Mỹ tại Hà Nội
Hà Nội- Thủ đô của đất nước Việt Nam xinh đẹp là nơi tập trung dân cư đông thứ 2 của cả nước chỉ sau Thành phố Hồ Chí Minh. Chính vì vậy các mô hình kinh doanh và dịch vụ bán hàng cũng phong phú, đa dạng và mô hình kinh doanh store chuyên bán hàng Mỹ chính hãng là một trong số đó.
Ngồi trên chiếc xe máy lướt một vòng quanh các quận nội thành Hà Nội, bạn có thể dễ dàng bắt gặp các Store bán hàng Mỹ chính hãng. Nhiệm vụ của bạn là lựa chọn cho mình một cửa hàng mà bạn cảm thấy phù hợp nhất và vào mua hàng, mọi thứ còn lại để nhân viên bán hàng lo. Tuy nhiên cách thức mua hàng này cũng tồn tại một số ưu và nhược điểm sau:
* Ưu điểm: Sản phẩm có sẵn nên khách hàng lấy được hàng ngay và có thể trực tiếp kiểm tra chất lượng hàng hóa, thủ tục đổi trả, bảo hành sản phẩm đơn giản: khi sản phẩm bị lỗi từ phía nhà sản xuất khách hàng có thể trực tiếp mang sản phẩm đến cửa hàng nơi mình đã mua và làm thủ tục bảo hành, đổi trả.
* Nhược điểm: Đầu tiên phải kể đến giá thành của sản phẩm cao hơn so với các phương thức mua hàng khác bởi ngoài giá gốc sản phẩm thì các store bán hàng Mỹ chính hãng tại Việt Nam phải chịu thêm các chi phí như: chi phí vận chuyển, bảo quản, chi phí mặt bằng, trả lương cho nhân viên bán hàng, chi phí marketing,…làm cho giá thành sản phẩm bị đẩy lên cao. Ngoài ra chủng loại hàng hóa không đa dạng, có thể bị thiếu màu, size, kiểu dáng,…
2.Tự order sản phẩm trên các trang thương mại điện tử của Mỹ
Trong thời đại Internet phát triển và bùng nổ với tốc độ chóng mặt như hiện nay, bạn chỉ cần ngồi trong ngôi nhà thân thương của mình tại Hà Nội hay “chill” trong một quán cà phê nào đó thì cũng có thể dễ dàng mua sắm, chọn lựa cho mình các sản phẩm yêu thích ở bất cứ quốc gia nào trên thế giới đặc biệt là Mỹ chỉ với một chiếc smartphone hay laptop có kết nối Internet. Một số trang thương mại điện tử uy tín có thể kể đến như: Jomashop, Amazon, Ebay, Over Stock,…
* Ưu điểm: Hàng hóa đảm bảo chất lượng vì được mua tại chính các trang thương mại điện tử uy tín của Mỹ, hàng hóa phong phú, đa dạng giúp bạn thoải mái chọn lựa mà không lo thiếu hàng.
* Nhược điểm: Chịu phí vận chuyển về Việt Nam cao, mất nhiều thời gian chờ đợi, khi sản phẩm bị lỗi và cần bảo hành thì thủ tục bảo hành phức tạp, nhà cung cấp có thể giao nhầm màu sắc, chủng loại hoặc kích cỡ sản phẩm cho bạn.
Nhờ sự giúp đỡ của các trung gian order hàng Mỹ
Hiện nay các dịch vụ nhận order hàng Mỹ đang trở nên phổ biến tại Việt Nam nói chung và Hà Nội nói riêng. Nếu bạn có vốn tiếng anh hạn chế hoặc chưa có kinh nghiệm tự order thì nên lựa chọn dịch vụ này. Bạn chỉ cần cung cấp tên, màu sắc, số lượng của sản phẩm, ngay lập tức các trung gian order này sẽ tiến hành mua sản phẩm giúp bạn. Một số trung gian order uy tín tại Hà Nội có thể kể đến như : Aship- Mua Sắm Hàng Hóa US Xuyên Biên Giới USA Express, Giaonhan24h, CargoExpress,…
* Ưu điểm: Không tốn thời gian tìm hiểu cách tự order hay phải đi đến cửa hàng, khi cần bảo hành chỉ cần liên hệ với trung gian order và họ sẽ thực hiện các thủ tục bảo hành cho bạn.
* Nhược điểm: Hàng hóa không đảm bảo chất lượng bởi có rất nhiều trung gian order vì lợi nhuận trước mắt mà lừa dối khách hàng, chi phí sản phẩm cao vì phải trả phí order hộ.
Còn rất nhiều cách thức để bạn có thể mua hàng hóa được sản xuất tại Mỹ và trên đây là ba cách đơn giản và phổ biến nhất để bạn có thể mua hàng Mỹ tại Hà Nội, mỗi cách thức sẽ tồn tại những ưu và nhược điểm khác nhau. Vì vậy tùy thuộc vào nguồn lực tài chính, mức độ hiểu biết của bản thân, độ tiện lợi của mỗi phương thức mà bạn sẽ chọn cho mình một phương thức phù hợp nhất để có thể sở hữu những sản phẩm yêu thích được sản xuất và phân phối tại Mỹ.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Hiệp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập69
  • Hôm nay11,082
  • Tháng hiện tại113,111
  • Tổng lượt truy cập6,070,959
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây