Tổ chức sàn tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động

Chủ nhật - 07/08/2022 22:19

Vừa qua, Huyện đoàn Tiên Phước phối hợp với Phòng Lao động - TB&XH huyện Tiên Phước phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh Quảng Nam, UBND xã và các Hội, đoàn thể xã Tiên Châu tổ chức sàn tư vấn, giới thiệu việc làm năm 2022.
1

Tại buổi tư vấn, giới thiệu việc làm có gần 100 người lao động là người dân, đoàn viên thanh niên của cụm xã Tiên Châu và thị trấn Tiên Kỳ đến tham gia; ưu tiên mời người lao động bị mất việc làm quay lại thị trường lao động và thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương chưa có việc làm để được tư vấn, giới thiệu việc làm.
3

Hoạt động sàn tư vấn, giới thiệu việc làm năm 2022 nhằm giúp cho người lao động hiểu sâu hơn, đúng hơn về hiệu quả, lợi ích của công tác tư vấn dạy nghề, việc làm cho người lao động bị mất việc làm; nhu cầu tuyển dụng trong thời gian đến của các công ty, doanh nghiệp để người lao động định hướng học nghề phù hợp, tìm việc làm nhanh chóng quay lại thị trường lao động. Tạo cơ hội, điều kiện thuận lợi cho thanh niên, người lao động trong việc tiếp xúc trực tiếp với các doanh nghiệp, các cơ sở đào tạo, Trung tâm Dịch vụ việc làm, các doanh nghiệp đủ điều kiện đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng để lựa chọn học nghề, tìm việc làm trong và ngoài nước phù hợp. Phấn đấu đạt các chỉ tiêu tư vấn, giới thiệu, giải quyết việc làm, đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng, góp phần giảm nghèo bền vững theo tinh thần Nghị quyết đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XVII.

Theo Kế hoạch, trong tháng 8/2022, BTV Huyện đoàn Tiên Phước sẽ tiếp tục phối hợp với các cơ quan, đơn vị và địa phương tổ chức các điểm sàn tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động tại các cụm xã còn lại.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập65
  • Hôm nay11,201
  • Tháng hiện tại165,198
  • Tổng lượt truy cập6,277,576
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây