Chương trình "Cà phê với thanh niên khởi nghiệp” năm 2021

Thứ sáu - 19/03/2021 10:50

     Sáng 19.3, Huyện đoàn Tiên Phước tổ chức chương trình "Cà phê với thanh niên khởi nghiệp” trên địa bàn. Tham gia chương trình có anh Nguyễn Văn Dũng – thành viên Ban điều hành Hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo tỉnh Quảng Nam, lãnh đạo huyện Tiên Phước và các thanh niên có mô hình khởi nghiệp, phát triển kinh tế tiêu biểu trên địa bàn huyện. 

Huyện đoàn Tiên Phước tổ chức Chương trình cafe với “Thanh niên khởi nghiệp” năm 2021
Huyện đoàn Tiên Phước tổ chức Chương trình "Cà phê với thanh niên khởi nghiệp” năm 2021

     Tại buổi trò chuyện, các đại biểu, thanh niên tham dự chương trình đã làm quen, kết nối và trao đổi, chia sẻ nhiều nội dung về khởi nghiệp, những khó khăn và bài học kinh nghiệm, đề xuất nhiều giải pháp hay để thúc đẩy phong trào khởi nghiệp phát triển mạnh trên địa bàn huyện.

     Các bạn trẻ cũng đặt câu hỏi với anh Nguyễn Văn Dũng - Ban điều hành Hỗ trợ khởi nghiệp sáng tạo tỉnh nhằm giải tỏa những băn khoăn, thắc mắc như những kỹ năng cần cho người khởi nghiệp, bí quyết gì để khởi nghiệp thành công, cách chọn đối tác để phát triển ý tưởng, cách quản lý nhân sự, làm thế nào để tìm kiếm sự đầu tư cho ý tưởng khởi nghiệp của bản thân… 

     Chương trình "Cà phê với thanh niên khởi nghiệp” mang đến cho thanh niên cơ hội học tập, rèn luyện kỹ năng cũng như tìm kiếm mô hình làm kinh tế phù hợp... Từ đó đưa ra những phương pháp cụ thể để phát triển và nhân rộng các mô hình kinh tế tại địa phương. Được biết, đây là lần thứ ba, Huyện đoàn Tiên Phước tổ chức chương trình "Cà phê với thanh niên khởi nghiệp".

Tác giả bài viết: Nguyễn Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay6,635
  • Tháng hiện tại107,277
  • Tổng lượt truy cập6,065,125
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây