Sinh hoạt chuyên đề "Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường"

Thứ ba - 13/04/2021 15:42
Sáng 12/4/2021, tại trường THCS Lý Tự Trọng, Hội đồng đội huyện Tiên Phước tổ chức chương trình sinh hoạt chuyên đề “Xây dựng tình bạn đẹp – Nói không với bạo lực học đường”. Chương trình thu hút 670 em đội viên, thiếu niên, học sinh tham gia.
Tại chương trình, các em đội viên đã cởi mở, thẳng thắn chia sẻ những câu chuyện đẹp về tình bạn trong môi trường học đường, trong cuộc sống. Đồng thời, các em cũng được định hướng việc xây dựng tình bạn đẹp trong học sinh, xem các tiểu phẩm vui, ý nghĩa và thực tế đến từ 4 khối lớp, có tranh ảnh đề học sinh đoán tình huống, câu hỏi kiến thức về tình bạn và nói không với bạo lực học đường. Ngoài ra, chuyên đề còn chia sẻ, trao đổi, cổ vũ những thói quen tốt, hành động đẹp trong việc phòng chống bạo lực học đường, kiến thức pháp luật có liên quan đến hậu quả do bạo lực học đường gây ra, kỹ năng xử lý tình huống để ngăn chặn bạo lực học đường hoặc tham gia giải quyết, đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường.
CHUYEN DE TINH BAN 4
Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực tạo môi trường để các em học sinh được rèn luyện, trưởng thành và trau dồi kỹ năng sống, giáo dục các em những giá trị đạo đức tốt đẹp trong việc xây dựng tình bạn đẹp của tuổi học trò, tuyên truyền phòng chống tình trạng bạo lực học đường để góp phần xây dựng môi trường học tập an toàn, thân thiện, lành mạnh.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập41
  • Hôm nay13,096
  • Tháng hiện tại124,820
  • Tổng lượt truy cập6,082,668
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây