Trương Thị Hòa - Cô giáo trẻ tận tụy với công việc

Thứ sáu - 04/09/2020 11:32
Với mong muốn phát huy những gì đã được học trên giảng đường, được trở thành người cán bộ, viên chức phục vụ cho sự nghiệp trồng người. Là người luôn nâng cao nhận thức, vai trò, trách nhiệm của người cán bộ đoàn làm công tác giáo dục, khắc phục mọi khó khăn, tự giác học tập rèn luyện hoàn thành nhiệm vụ được giao. Đó là đồng chí Trường Thị Hòa – UVBTV Đoàn xã, Bí thư Chi đoàn trường Mẫu giáo Tiên Ngọc.
     Sau khi tốt nghiệp ngành giáo dục mầm non vào giữa năm 2017, đến tháng 5/2018, đồng chí trúng tuyển kỳ thi tuyển dụng viên chức và được phân công công tác tại trường Mẫu giáo xã Tiên Ngọc. Với bầu nhiệt huyết sẵn có của tuổi trẻ, ngay khi về trường đồng chí đã bén duyên với phong trào Đoàn và được bổ nhiệm làm Bí thư chi đoàn trường Mẫu giáo Tiên Ngọc.
     Ngay khi bắt đầu nhận nhiệm vụ, đồng chí đã dành rất nhiều thời gian, tâm sức cho hoạt động Đoàn, vận động đoàn viên, thanh niên tham gia các hoạt động của Đoàn, tham mưu cho Chi bộ nhà trường thực hiện tốt các phần việc chi đoàn. Nhờ sự nỗ lực hết mình cho mỗi hoạt động, mỗi phòng trào mà trong hai năm qua đồng chí đã đưa Chi đoàn trường Mẫu giáo dẫn đầu trong phong trào thi đua tại địa phương.
     Trên cương vị Bí thư Chi đoàn, đồng chí đã bám sát sự chỉ đạo của Ban Thường vụ Đoàn xã Tiên Ngọc và Chi bộ nhà trường để tổ chức thực hiện nhiều phong trào, hoạt động thực sự hấp dẫn, sôi nổi, thu hút đông đoàn viên, thanh niên, tham gia với những việc làm thiết thực như: Triển khai, học tập các Nghị quyết của Đảng, của Đoàn cho đoàn viên, thanh niên; tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ… qua đó, từng bước thắt chặt thêm tinh thần đoàn kết trong đoàn viên, thanh niên. Tích cực, nhiệt tình trong tham gia các hoạt động tại địa phương như: Tham gia dọn vệ sinh môi trường, hoạt động tình nguyện, các cuộc thi, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa, các buổi giao lưu… Trong công tác phòng chống dịch Covid- 19, với vai trò là thành viên của Đội xung kích tình nguyện, đồng chí luôn gương mẫu chấp hành tốt các biện pháp phòng, chống dịch; nhiệt tình tham gia cùng với Đoàn xã  tuyên truyền, vận động, phát tờ rơi, đến từng thôn, vào từng nhà để công tác tuyên truyền được sâu sát, không bỏ sót nhất là các vùng sâu, vùng xa trên địa bàn xã; gặp gỡ các đối tượng cách ly để tuyên truyền, vận động thực hiện đúng quy định.
      Đi đôi với các hoạt động Đoàn ở địa phương, đồng chí còn hoàn thành tốt công việc của một cô giáo mầm non yêu nghề, mến trẻ và nhận được rất nhiều tình cảm, sự tin yêu của phụ huynh. Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng chí luôn ý thức được rằng bản thân phải luôn cố gắng học hỏi, rèn luyện hơn nữa để phát triển bản thân do vậy trong công việc đồng chí không ngại học hỏi kinh ngiệm từ các đồng nghiệp; tích cực nghiên cứu, học tập để có nhiều cách làm hay, đổi mới, sáng tạo trong giảng dạy. Nhờ vậy, đồng chí đã đạt giải 3 trong Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường và giải Khuyến khích trong Hội thi "Giáo viên mầm non dạy giỏi" cấp huyện năm học 2019-2020.
117984966 636062647291641 835149445316868701 n

      Tuy công việc của một giáo viên mầm non cũng như của một người cán bộ đoàn có nhiều vất vả nhưng trên gương mặt đồng chí luôn hiện hữu một nụ cười thân thiện, hòa đồng với tất cả mọi người xung quanh. Chính vì thế mà đồng chí luôn được các bạn ĐVTN, bạn bè, đồng nghiệp quý mến. Đồng chí là một tấm gương tiêu biểu trong phong trào “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”; đồng thời là người truyền lửa nhiệt huyết cho đoàn viên, thanh niên noi theo góp phần cùng địa phương từng bước xây dựng thế hệ thanh niên xã Tiên Ngọc có “Tâm trong - Trí sáng – Hòa bão lớn” .
 

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Ngọc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

6baiihoc 310x165
TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC
hcm
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay3,486
  • Tháng hiện tại132,419
  • Tổng lượt truy cập6,244,797
131914992234003357 nong thon 01
CÔNG TRÌNH MĂNG NON
VĂN BẢN MỚI
ĐIỀU HÀNH CÔNG VIỆC
vb
logokn
spkn
undefined
bnvieclam
logobantin copy
ytuong
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây