Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Top 3 dự án bất động sản tại Đà Nẵng có sức hút nhất hiện nay

Đà Nẵng nằm trong khu vực Nam Trung Bộ của nước ta. Ngoài lợi thế là vùng kinh tế trọng điểm, sở hữu các điểm đến du lịch nổi tiếng thì những dự án bất động sản mới được đầu tư mạnh mẽ cũng giúp thành phố Đà Nẵng đóng góp nhiều vào sự tăng trưởng, tạo động lực thúc đẩy phát triển kinh tế cho miền Trung nói riêng và Việt Nam nói riêng.
Hãy cùng Tuổi Trẻ Tiến Phước tìm hiểu ngya top 3 dự án bất động sản nổi bật của Đà Nẵng trong thời gian vừa qua gồm dự án Melody City, Đất nền PGT City Đà Nẵng và dự án Monarchy Đà Nẵng.

Melody City Đà Nẵng
Dự án Melody City nằm trên đường Nguyễn Sinh Sắc và đường Hoàng Thị Loan, thuộc phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu với khu vực có đông dân cư và nhiều tiện ích. Khu vực này xuất hiện nhiều dự án mới do đó đây luôn là điểm nóng của thành phố Đà Nẵng trong thị trường bất động sản, thậm chí còn lan tỏa sức nóng sang các khu vực khác. Không chỉ thế, với vị trí địa chất tốt như vậy còn được nhận xét là sẽ tạo nên một yếu tố thuận lợi cho gia chủ, đem lại vượng khí sang giàu.
Melody City được lấy cảm hứng thiết kế từ những giai điệu của thành phố du lịch Đà Nẵng đáng sống, cư dân tại đây sẽ được hưởng một môi trường sống xanh mát, trong lành cùng với nhiều tiện ích nội khu vượt trội.
Hệ thống tiện ích rất được chủ đầu tư chú trọng nhằm đảm bảo đáp ứng đầu đủ mọi nhu cầu của cư dân bao gồm công viên ven kênh sinh thái trải dài tạo nên cảnh quan như của một khu resort nghỉ dưỡng cao cấp bao quanh, trung tâm thương mai dịch vụ rộng lớn với đủ loại hình mua sắm, vui chơi giải trí, rạp chiếu phim, phòng gym,… Bên cạnh đó còn có trường học liên cấp, phòng khám hiện đại và chất lượng.
Dự án Melody City Đà Nẵng thiết kế một cách tối giản nhất nhưng vẫn vô cùng hiện đại, sang trọng và đậm chất hiện đại. Đồng thời sự phối hợp hoàn hảo giữa thiên nhiên và kiến trúc hiện đại còn tạo nên một không gian thơ mộng, thoáng mát và đầy cảm hứng cho cư dân sống tại đây.
Đất nền PGT City Đà Nẵng
Đất nền PGT City cũng là một trong những dự án bất động sản tọa lac tại trung tâm quận Liên Chiểu, trên hai trục đường Nguyễn Sinh Sắc và Hoàng Thị Loan. Phía đối diện dự án là quảng trường trung tâm hành chính quận, ngay bờ biển Nguyễn Tất Thành.
Từ vị trí này, cư dân chỉ cần vài bước chân là có thể được trải nghiệm và thư giãn ở các địa điểm du lịch nổi tiếng như Bà Nà Hill, đèo Hải Vân, khu du lịch sinh thái Làng Vân,…
 Ngoài ra, liền kề dự án còn có những cơ quan hành chính của quận, khu dân trí cao và an ninh tốt. Vì thế đây hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng để an cư hoặc phát triển nhiều mô hình kinh doanh dịch vụ khác nhau như shophouse, homestay,…
PGT City có đất nền được quy hoạch trên diện tích 10 ha gồm 150 lô đất với diện tích đa dạng, phù hợp với kế hoạch cũng như mục đích xây dựng. Hơn thế nữa còn được hoàn thiện 100% cho việc đầu tư cơ sở hạ tầng với hệ thống điện âm, hệ thống nước sạch và thoát nước hiện đại, các tuyến đường, tiện ích nội khu, cây xanh dọc các con đường, vỉa hè,…nhằm phục vụ trọn vẹn cho cuộc sống hàng ngày của mỗi cư dân.
Monarchy Đà Nẵng
The Monarchy có cảm hứng thiết kế từ phong cách của thành phố New York và Paris. Với vị trí vàng của trung tâm thành phố, dự án Monarchy nằm trên bốn mạt tiền là đường Trần Hưng Đạo, đường An Trung 2, An Trung 3 và đường Trần Quang Diệu. Gần khu vực này là bãi biển xinh đẹp Mỹ Khê, công viên châu Á, sân bay, bệnh viện Vinmec,… cư dân chỉ cần mất vài phút du chuyển là có thể di chuyển đến những địa điểm này.
Dự án được triển khai với nhiều căn hộ có diện tích khác nhau, trong đó loại căn hộ monarchy 2 phòng ngủ được bán nhanh nhất hiện nay. Với tiện ích nội khu nổi trội với 25 shophouse ở tầng 1 gồm siêu thị, phòng sinh hoạt, nhà sách, quán cà phê, nhà hàng, công viên vui chơi,… Kết hợp với các tiện ích đó là 60% diện tích hệ thống cây xanh bao phủ góp phần tạo nên một đời sống đầy đủ và không gian sống thoáng mát, trong lành, được hòa mình vào thiên nhiên.
 Ngoài ra, với kiến trúc thiết kế hiện đại, sang trọng, sự hội tụ của một cuộc sống phồn hoa và thịnh vượng, Monarchy Đà Nẵng đã góp phần nâng tầm vẻ đẹp của thành phố.

Có thể bạn muốn biết giá căn hộ monarchy
Top 3 dự án bất động sản: Melody City, Đất nền PGT City và Monarchy Đà Nẵng có đặc điểm chung là các chủ đầu tư dự án đều mong muốn đem lại không gian sống tuyệt vời, vừa hiện đại vừa hài hòa với thiên nhiên cho mọi người. Bạn hoàn toàn an tâm và được tận hưởng giá trị sống trọn vẹn bên những người thân yêu khi lựa chọn các dự án trên là nơi an cư.
 

Nguồn tin: baoquangnam.vn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây