Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


LIÊN ĐỘI TH TIÊN LÃNH TỔ CHỨC ĐH LIÊN ĐỘI, NHIỆM KỲ 2021-2022

Vào chiều ngày 13/10/2021 vừa qua, được sự cho phép của Hội đồng Đội huyện Tiên Phước, Hội đồng đội xã Tiên Lãnh và Ban hoạt động ngoài giờ trường tiểu học Tiên Lãnh. Liên đội Tiểu học Tiên Lãnh đã long trọng tổ chức Đại hội Liên đội nhiệm kỳ năm học 2021 – 2022.
Về tham dự Đại hội có anh Lê Văn Liệu - Bí thư Đoàn xã, Chủ tịch HĐĐ xã Tiên Lãnh ; thầy giáo Lê Văn Sỹ - Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng/ Trưởng ban hoạt động NGLL, các anh chị phụ trách của 21 chi đội, lớp nhi đồng và 40 đại biểu chính thức là những đội viên, nhi đồng tiêu biểu đã được đề cử trong các Đại hội Chi đội.

        Đại hội đã chính thức bắt đầu với phần nghi lễ truyền thống trang nghiêm. Sau đó, với sự điều hành của Đoàn Chủ tịch, các nội dung trong chương trình đại hội đã được triển khai trong không khí thân thiện, tươi vui, phấn khởi. Đại hội đã báo cáo kết quả hoạt động đội và trình chiếu những hình ảnh hoạt động của Liên đội năm học 2020- 2021. Đại hội đã nhất trí thông qua Kế hoạch hoạt động của Liên đội trong năm học 2021 – 2022 với nhiều nội dung quan trọng và bầu ra Ban chỉ huy Liên đội mới với 7 thành viên do em Võ Thị Phương Ngân đội viên lớp 5A làm Liên đội trưởng, em Lê Thị Hương Dinh đội viên lớp 4D làm Liên đội phó.

Thay mặt Hội đồng Đội xã, anh Lê Văn Liệu đã phát biểu chỉ đạo và chúc mừng đại hội. Đại hội đã được nghe những lời dặn dò, động viên của thầy giáo Lê Văn Sỹ hiệu trưởng, Trưởng ban hoạt động ngoài giờ lên lớp trong việc thực hiện các chương trình hoạt động đã được đề ra. Sau 2 tiếng đồng hồ làm việc khẩn trương, nghiêm túc Đại hội đã thành công tốt đẹp.
 

Tác giả bài viết: Liên đội TH Tiên Lãnh

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây