Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


TH Tiên Lãnh tổ chức về nguồn nhân kỷ niệm 76 năm Ngày mất cụ Huỳnh Thúc Kháng

1

1

      Thực hiện theo hướng dẫn chỉ đạo của Huyện đoàn Tiên Phước về việc tổ chức cho học sinh đến với địa chỉ đỏ, vào ngày 18/4/2023, Liên đội Trường tiểu học Tiên Lãnh tổ chức cho học sinh viếng hương nhà thờ cụ Huỳnh Thúc Kháng nhân kỷ niệm 76 năm ngày mất cụ Huỳnh Thúc Kháng  21/4/1947- 21/4/2023.
      Tham gia viếng hương có 28 em học sinh dưới sự dẫn dắt của cô giáo Tổng phụ trách Đội, bí thư chi đoàn thanh niên trường và phụ huynh học sinh. Tại đây các em được nghe giới thiệu về cụ Huỳnh Thúc Kháng, một nhà chí sĩ yêu nước Cụ Huỳnh là người giàu sang không làm xiêu lòng, nghèo khó không làm nản chí, oai vũ không làm sờn gan. Cả đời cụ Huỳnh không cần danh vị, không cần lợi lộc, không thèm làm giàu. Cả đời Cụ Huỳnh chỉ phấn đấu cho dân được tự do, nước được độc lập và đặc biệt là các em được giới thiệu chức vụ cao nhất của cụ Huỳnh là Quyền Chủ tịch nước Việt Nam dân chủ cộng hòa khi Bác Hồ đi công tác nước ngoài.
        Đây là hoạt động mang ý nghĩa giáo dục học sinh truyền thống Uống nước nhớ nguồn, tự hào về tấm gương cụ Huỳnh Thúc Kháng một nhà chí sĩ yêu nước quê hương Tiên Phước.                                                                                         
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây