Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


XÂY DỰNG NGÔI NHÀ NHÂN ĐẠO

Thực hiện chương trình "Bạn không đơn độc", vừa qua, Liên đội TH Tiên Châu và Hội đồng Đội xã Tiên Châu cùng với các đơn vị đã huy động nguồn lực, hỗ trợ sửa lại nhà ở cho em Võ Hoàng Thông, học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

Nhận được thông tin gia đình em Võ Hoàng Thông – 5B, hoàn cảnh gia đình cha mất sớm vì tai nạn giao thông, để lại mẹ nuôi 4 anh chị em trong gia đình, ngôi nhà đang ở đã đã mục nát, hư hỏng nặng, không có công trình vệ sinh và có khả năng sập hoàn toàn trong mùa mưa bão sắp tới, cùng với sự giúp đỡ hỗ trợ của UBMTTQ Việt Nam xã Tiên Châu, Hội chữ thập đỏ xã Tiên Châu và trường THPT Phan Châu Trinh và Liên đội trường TH Tiên Châu đã cùng nhau kêu gọi hỗ trợ với tổng số tiền lên đến 25.000.000 đồng.
Đối với Liên đội trường TH Tiên Châu, các em đội viên, nhi đồng cùng đội ngũ giáo viên nhà trường đã quyên góp với tổng số tiền  được 4.000.000 đồng, cùng với các nguồn khác, đến nay ngôi nhà đã sửa chữa hoàn thiện.

Đây là một việc làm mang tính giáo dục nhân dạo, giáo dục tình yêu thương trong các em học sinh, góp phần chia sẽ những khó khăn cho các bạn học sinh trong nhà trường, để các bạn cảm thấy yên tâm khi đến trường và không đơn độc trong xã hội này.
 

Tác giả bài viết: Liên đội Tiều học Tiên Châu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây