Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


7 tiện ích của dự án Global City thu hút các nhà đầu tư

Dự án Global City được phát triển từ chủ đầu tư Masterise Homes. Đây là dự án đang nhận được nhiều sự quan tâm của các nhà đầu tư đến từ mọi miền cả nước. Global City hứa hẹn là dự án mang đến làn gió mới cho thành phố Thủ Đức. 7 tiện ích của dự án Global City khiến bạn nhất định phải sở hữu một căn hộ tại đây được TB Land chia sẻ trong bài viết.

Hệ thống trung tâm thương mại

Một trong 7 tiện ích của dự án Global City Quận 2 nổi bật phải kể đến hệ thống trung tâm thương mại. Chủ đầu tư dự án xây dựng một hệ thống trung tâm thương mại lớn ở ngay dưới chân tòa nhà nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của tất cả cư dân nội khu nói riêng và mọi người dân ở Thủ Đức nói chung.

Cư dân tại Global sẽ được trải nghiệm tại bộ tiện ích tại đây

Cung đường chạy bộ len lỏi giữa những khu vườn

Hầu hết các dự án do Masterise Homes đầu tư đều rất được chú trọng thiết kế cảnh quan sân vườn. Một không gian sống chất lượng cho bạn với những cung đường chạy bộ len lỏi giữa những khu vườn nhiệt đới. Bạn hãy thử tưởng tượng mỗi sáng thức dậy được chạy bộ trên con đường này thì cảm giác thật tuyệt vời biết bao!

Công viên Nhật Bản 

Công viên Nhật Bản có quy mô lớn nhất Đông Nam Á được xây dựng ngay bên trong nội khu dự án. Cư dân sẽ được trải nghiệm ngắm hoa anh đào nở ngay từ chính cửa sổ căn hộ của mình mà không cần phải bay sang Nhật.

Công viên Nhật Bản lớn nhất Đông Nam Á

Sân golf 18 lỗ

Sân golf 18 lỗ đạt chuẩn quốc tế là 1 trong 7 tiện ích của dự án Global City phục vụ cư dân. Điều này chắc chắn các golfer đều rất thích. Còn gì tuyệt vời hơn khi bạn có thể đánh golf ngay gần nhà mà không phải di chuyển mất nhiều thời gian.

Hồ bơi tràn viền

Hệ thống hồ bơi tràn viền phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng, tập luyện cho các cư dân tương lai của Global City. Điểm đặc biệt chính là tầm view từ hồ bơi nhìn ra bên ngoài có thể ngắm trọn vẹn khung cảnh Thành phố Thủ Đức từ trên cao và sông Rạch Chiếc ở phía Bắc. Hơn nữa, xung quanh có rất nhiều khu đô thị lớn như Sài Gòn Sports City,... chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm chưa từng có.

Thiết kế cảnh quan nội khu đẳng cấp, sang trọng

Sân trượt băng trong nhà 

Masterise Homes xây dựng sân trượt băng trong nhà để phục vụ cho các cư dân Global City. Đây là đặc quyền độc nhất dành cho các cư dân khu vực này. Một bộ môn thể hoàn toàn mới tại Việt Nam. 

Hệ thống chăm sóc sức khỏe cư dân 

Global City xây dựng một hệ thống chăm sóc sức khỏe chuyên biệt cho cư dân. Bao gồm spa, gym, yoga,... vừa chăm sóc sắc đẹp, vừa rèn luyện sức khỏe. Cư dân hiện đang sinh sống tại Global City có thể sử dụng các tiện ích này bất cứ lúc nào. Bạn sẽ không phải di chuyển đi đâu xa mà xuống ngay tầng dưới căn hộ là có thể luyện tập.

Hệ thống chăm sóc sức khỏe dành riêng cho cư dân

Trên đây, TB Land đã chia sẻ cho bạn 7 tiện ích của dự án Global City nổi bật thu hút các nhà đầu tư đến từ mọi miền đất nước. Thị trường bất động sản Sài Gòn đang không ngừng tăng lên mỗi ngày, vì vậy đầu tư vào Global City là sự lựa chọn đúng đắn. Đây chắc chắn là cơ hội sinh lời cực lớn cho bạn.

XEm chi tiết: https://tbland.net/du-an-the-global-city/
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây