Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Đoàn thanh niên xã Tiên Sơn phối hợp tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao Mừng đảng mừng xuân chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2020).

     Nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, mừng đất nước đổi mới, mừng Đảng quang vinh, mừng Xuân Canh Tý 2020, ngày 29/01/2020 Đoàn thanh niên xã phối hợp tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng Xuân Canh Tý 2020: Giải bóng chuyền nữ; đêm Liên hoan văn nghệ và hội thi kiến thức tìm hiểu 90 năm lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam.
     Vào lúc 8h00, ngày 20/01/2020, tại sân Nhà Văn hoá xã đã diễn ra Giải Bóng chuyền nữ mừng Đảng, mừng Xuân với 06 đội tham gia thi đấu đến từ 06 thôn trên địa bàn xã. Với tinh thần giao lưu, đoàn kết các VĐV đã cống hiến những pha bóng hết sức ấn tượng, làm cho các trận đấu trờ nên hấp dẫn, lôi cuốn, thu hút được đông đáo quý cổ động viên tham gia cỗ vũ. Kết thúc giải đấu, Giải Nhất đã thuộc về Đội bóng chuyền đến từ Thôn 1. 
     Vào tối cùng ngày, Đêm liên hoan văn nghệ và hội thi kiến thức tìm hiểu lịch sử Đảng. Tham gia chương trình văn nghệ, người xem được thưởng thức các ca khúc mừng Đảng quang vinh tròn 90 tuổi, mừng xuân mới Canh Tý 2020, ngợi ca Bác Hồ kính yêu, tình yêu quê hương đất nước; được hòa mình vào những giai điệu trẻ trung, hào hùng, làm sống dậy lòng tự hào dân tộc và những khát vọng tuổi trẻ… Chương trình văn nghệ đã diễn ra trong không khí vui tươi, sôi nổi, thể hiện niềm vui, hạnh phúc của người dân khi tết đến, xuân về, là dịp để ôn lại những cống hiến, hy sinh cao cả, to lớn của đồng bào, cán bộ, chiến sĩ cả nước, và sự lãnh đạo tài tình của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu.
     Kết thúc các hoạt động văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao Mừng đảng mừng xuân chào mừng kỷ niệm 90 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (03/02/1930-03/02/2020) đã để lại ấn tượng đẹp trong lòng người xem.
văn nghệ Tết
bóng chuyền nữ

Tác giả bài viết: Cao Thị Văn Lưu - Bí thư Đoàn xã Tiên Sơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây