Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Tiên Lập tổ chức gặp mặt Thanh niên lên đường nhập ngũ năm 2020

     Bảo vệ Tổ quốc vừa là trách nhiệm, là nghĩa vụ thiêng liêng cao quý của mọi công dân, đặc biệt với thế hệ trẻ là lực lượng nòng cốt, tiên phong của nước nhà trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nối tiếp truyền thống vẻ vang của những thế hệ cha anh đi trước, với tinh thần “ đâu cần thanh niên có, đâu khó có thanh niên”. Trong những năm qua , thanh niên xã Tiên Lập luôn trong tư thế sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Sáng ngày 07/02/2020, Đảng bộ, chính quyền, đoàn thể và nhân dân xã Tiên Lập tổ chức buổi gặp mặt thanh niên và gia đình của các Thanh niên trúng tuyển lên đường nhập ngũ năm 2020.
     Tại buổi gặp mặt, Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, Đoàn Thanh niên xã đã lắng nghe những tâm tư, nguyện vọng của gia đình và bản thân các thanh niên; tặng quà chúc mừng 08 Thanh niên đã trúng tuyển nghĩa vụ quân sự và công an năm 2020; đồng thời động viên những thanh niên này an tâm lên đường nhập ngũ, nỗ lực rèn luyện, khắc phục khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
     Qua tâm tư trao đổi, các Thanh niên cũng đã chia sẻ “được trở thành Bộ đội Cụ Hồ là vinh dự to lớn, là trách nhiệm, là nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc, các bạn luôn phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao”.
1
3

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Lập

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây