Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Tiên Phước tổ chức sinh hoạt CLB Lý luận trẻ Quý I/2020 nhân kỷ niệm 90 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930-3/2/2020)

         Nhằm chào mừng 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 – 03/02/2020). Chiều ngày 03/02/2020, BTV Huyện đoàn Tiên Phước tổ chức sinh hoạt Câu lạc bộ Lý luận trẻ với chủ đề “Tuổi trẻ niềm tin và khát vọng”.
          Tham gia sinh hoạt, các cán bộ Đoàn, thành viên của CLB Lý luận trẻ và Bí thư Chi đoàn tiêu biểu tại 15 xã, thị trấn cùng xem phim tư liệu ôn lại truyền thống lịch sử vẻ vang của Đảng, giới thiệu những bậc tiền bối cách mạng kiên trung của Đảng trên quê hương Tiên Phước anh hùng. Đồng thời, các thành viên CLB đã tham luận, thảo luận, tranh luận để một lần nữa khẳng định vị trí, vai trò, ý nghĩa của sự kiện thành lập Đảng; củng cố niềm tin dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, trong dịp này cùng tìm hiểu về những tấm gương trung kiên anh hùng trên quê hương Tiên Phước, từ đó xác định trách nhiệm của tuổi trẻ, tổ chức Đoàn trong việc ra sức thi đua lao động, học tập, xây dựng quê hương giàu đẹp, trong việc xây dựng lý tưởng, hoài bão, khát vọng sống.
          Đặc biệt, tại buổi sinh hoạt có sự tham gia của lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Ban Dân vận Huyện ủy định hướng tư tưởng, phương thức hoạt động của CLB Lý luận trẻ thời gian đến và nêu một số giải pháp đấu tranh phản bác các luận điệu xuyên tác của các thế lực thù địch trong thời điểm hiện nay, nhất là trên mạng xã hội.
5
3
7
         Đồng thời, BTV Huyện đoàn chỉ đạo các đơn vị tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền đến các đoàn viên thanh niên các nghị quyết, chủ trương của Đảng, các bài học Lý luận chính trị,....Kết quả 100% đoàn viên được học tập, quán triệt và hơn 80% thanh thanh niên được tuyên truyền.
IMG 0682
IMG 0684
IMG 0683
         Cũng trong dịp này, 85/85 chi đoàn thôn, khối phố trên địa bàn huyện tổ chức đồng loạt sinh hoạt chuyên đề với chủ đề "Sắt son niềm tin với Đảng" gắn với gặp mặt thanh niên đi làm ăn xa về quê ăn tết. Một số hình ảnh sinh hoạt tại các chi đoàn
tiên thọ
tiên lãnh
tiên hà
tiên mỹ
tiên phong
tiên lộc

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây