Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Tiên Sơn: Tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn-Hội năm 2019

Đoàn xã Tiên Sơn vừa tổ chức Hội nghị tổng kết công tác đoàn-Hội và phòng trào thanh thiếu nhi năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020 và tổng kết khen thưởng cuộc thi viết ''Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn" nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ.
TK 2019

Thực hiện chủ đề công tác năm “Thanh niên tình nguyện”, trong năm 2019, các Đoàn từ xã đến cơ sở đã có nhiều nỗ lực, phấn đấu trong triển khai thực hiện chương trình công tác năm đã đề ra và đạt được những kết quả toàn diện trên các mặt. Trong hoạt động luôn bám sát nghị quyết và định hướng chỉ đạo của cấp uỷ; tổ chức nhiều phong trào, hoạt động có ý nghĩa thiết thực, vừa khơi dậy, phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, vừa góp phần vào việc thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế- xã hội, giữ vững quốc phòng - an ninh tại địa phương.
Dịp này, Đoàn xã đã khen thưởng cho 02 tập thể và 02 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc công tác Đoàn, phong trào TTN và 06 cá nhân tham gia tốt các phong trào, hoạt động tình nguyện năm 2019.
Dịp này, Đoàn xã đã  tổng kết khen thưởng cuộc thi viết ''Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn" nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc Bác Hồ: trao giải nhì cho đồng chí Trần Thị Hà My; giải ba cho đồng chí Nguyễn Đức Thông và cũng trao kinh phí nhận đỡ đầu cho em Đoàn Phan Thủy Trúc.
 
                                                                Cao Thị Văn Lưu-BT Đoàn xã Tiên Sơn
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây