Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


TUỔI TRẺ TIÊN PHƯỚC TRI ÂN

Đã trở thành thông lệ, ngày 27/7 hàng năm là dịp để dân tộc Việt Nam nói chung, thế hệ trẻ nói riêng tưởng nhớ đến công ơn to lớn của các anh hùng liệt sĩ, những người đã không tiếc máu xương, hi sinh cả bản thân mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Những người anh, người chị đã hi sinh tuổi xuân cho quê hương đất nước, thế hệ trẻ chúng tôi xin kính cẩn nghiêng mình bày tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc, tri ân công lao to lớn vì sự trường tồn cho dân tộc của các anh, chị. Mãi mãi khắc ghi và biết ơn các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu hi sinh vì độc lập tự do cho Tổ quốc. Năm tháng sẽ trôi qua, nhưng sự đóng góp của các anh hùng liệt sỹ sẽ mãi mãi ghi vào trang sử vàng oanh liệt của dân tộc như một thiên anh hùng ca bất diệt… Thực hiện sự chỉ đạo của BTV huyện đoàn Tiên Phước, BCH Đoàn xã, thị trấn đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực để kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021) như: ra quân dọn vệ sinh TLS và các điểm di tích; nói chuyện truyền thống với thế hệ trẻ; thăm, tặng quà và sổ tiết kiệm cho gia đình chính sách, người có công cách mạng; hỗ trợ sửa nhà cho gia đình chính sách khó khăn…
Hỗ trợ sửa chữa nhà cho hộ gia đình chính sách khó khăn tại Tiên Hiệp
Dọn vệ sinh Tượng đài Cây Cốc

Đặc biệt, vào tối 26/7, BTV Huyện đoàn và 15/15 xã, thị trấn tổ chức “Lễ Thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ” với ý nghĩa Mỗi ngọn nến - Một tấm lòng - mỗi đoàn viên, thanh niên một việc làm ý nghĩa thiết thực”.



Tuy trong điều kiện tình hình dịch Covid 19 đang diễn biến phức tạp trên địa bàn huyện, nhất là ở một số thôn, xã đang thực hiện Chỉ thị 16-CT/TTg nhưng với tấm lòng tri ân của thế hệ trẻ, tuổi trẻ huyện nhà đã có những việc làm ý nghĩa, phù hợp với điều kiện phòng, chống dịch bệnh tại địa phương. Qua đó, thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối vợi Sự hy sinh, cống hiến to lớn của các bậc cách mạng tiền bối, các anh hùng liệt sĩ, thương binh, gia đình liệt sĩ, người có công. Những công lao ấy mãi mãi được khắc ghi trong trái tim mỗi người dân Việt Nam, là nguồn lực tinh thần quý báu, tiếp thêm sức mạnh để thế hệ trẻ tiếp tục học tập, rèn luyện và cống hiến, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp đổi mới, công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế, xây dựng, phát triển, bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam thân yêu.

Nguồn tin: Huyện đoàn tổng hợp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây