Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


ẤM LÒNG “BỮA CƠM 0 ĐỒNG”

5

5

Nhằm thiết thực chào mừng kỷ niệm 133 năm ngày sinh nhật Bác Hồ (19/5/1890-19/5/2023), hưởng ứng ngày Quốc tế thiếu nhi (01/6) và Tháng hành động vì trẻ em; ngày 22/5/2023 BTV Huyện đoàn đã chỉ đạo Đoàn thanh niên xã Tiên Ngọc tổ chức chương trình “Bữa cơm 0 đồng” tại Trường TH &THCS Trần Quốc Toản, xã Tiên Ngọc. Đây là ngôi trường ở xa trung tâm huyện, có 428 học sinh đang theo học ở 2 cấp học, nhiều em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.
 
Với mong muốn tiếp sức đến trường, giúp đỡ chung tay góp sức mang đến cho các em học sinh hoàn cảnh khó khăn, nhà xa có được bữa ăn đủ chất, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đây là bữa cơm được các bạn ĐVTN lên thực đơn và vào bếp nấu nướng, chuẩn bị chu đáo tất cả mọi việc để có thể mang đến cho các em bữa cơm đầy ấm áp, yêu thương.
6
Hi vọng rằng, trong thời gian tới sẽ tổ chức được nhiều “Bữa cơm 0 đồng” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Đây là hoạt động lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái” “lá lành đùm lá rách”, hun đúc thêm ý thức hướng thiện của thế hệ trẻ trong việc xây dựng xã hội tốt đẹp hơn, biết yêu thương, sẻ chia, giúp đỡ người khó khăn trong cuộc sống./.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây