Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Bữa cơm đội viên - Chia sẻ yêu thương

Bữa cơm đội viên - Chia sẻ yêu thương
Sáng ngày 15/5/2023, Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện tổ chức “Bữa cơm đội viên” tại nhà em Lê Thị Mỹ Linh - Học sinh lớp 8, trường THCS Lê Hồng Phong (thôn Đại Tráng, xã Tiên Hà).
4

“Bữa cơm đội viên” được Huyện đoàn, Hội đồng Đội huyện tổ chức nhân dịp chào mừng kỷ niệm 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh (15/5/1941 - 15/5/2023), kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023) và thiết thực lập thành tích chào mừng Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Quảng Nam lần thứ VI, năm 2023. “Bữa cơm đội viên” có giá trị vô cùng đặc biệt, vì đó là bữa cơm dành riêng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, luôn nỗ lực vươn lên trong học tập. Chỉ đơn giản là các món ăn hàng ngày như thịt luộc, canh bí, rau xào… nhưng với gia đình em Linh đây lại là bữa cơm vô cùng ý nghĩa vì nhận được sự quan tâm, chia sẻ của thầy cô, bạn bè.
3
Tại chương trình, Hội đồng Đội huyện đã trao tặng 03 suất quà trị giá 300.000 đồng/suất cho 3 em đội viên có hoàn cảnh khó khăn, món quà tuy nhỏ nhưng mang đầy ý nghĩa, hy vọng sẽ tạo động lực để các em tiếp tục nỗ lực vươn lên, hướng đến một cuộc sống tốt đẹp hơn.
 
1
Trong không khí vui tươi, một bữa cơm đầm ấm, hạnh phúc đã lan tỏa yêu thương của những người làm công tác hỗ trợ, chăm lo thiếu nhi tới các em đội viên, nhi đồng. Đồng thời đây cũng là dịp giáo dục cho thế hệ trẻ luôn trau dồi, rèn luyện nhân cách, biết chia sẻ yêu thương, tình nguyện vì cộng đồng./.

Tác giả bài viết: Hội đồng Đội Huyện

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây