Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


CÁC HOẠT ĐỘNG CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Hòa chung trong không khí tưng bừng, phấn khởi của các thế hệ giáo viên và học sinh trên cả nước chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2022), với sự chỉ đạo Ban giám hiệu nhà trường THCS Lê Hồng Phong đã tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, thiết thực hướng tới ngày lễ trọng đại này.
2
Ngay từ những tuần học đầu tiên trong tháng 11, Liên đội trường THCS Lê Hồng Phong đã phát động học sinh các chi đội làm báo tường tri ân thầy cô. Tất cả các Chi đội hưởng ứng tích cực, đã cùng nhau làm và trang trí những tờ báo tường  đẹp, ý nghĩa với thông điệp “Người lái đò”, “Chuyến đò yêu thương”, “Khăn quàng đỏ”,... Qua hoạt động này, các em phát huy năng khiếu viết, vẽ, được học hỏi nhiều điều, hiểu biết thêm về những bài thơ, ca dao, tục ngữ, truyện... mà mình sưu tầm được. Mỗi nét vẽ đều chứa đựng tình cảm của các họa sĩ nhí thể hiện tình cảm với những người đã luôn tận tình truyền đạt kiến thức, chắp cánh dìu dắt mình lớn lên và đó cũng là thời gian để suy ngẫm, để nhớ về những kỉ niệm với thầy cô đáng kính, là những hình ảnh thân thương, không thể nào quên... Điểm mới của cuộc thi là hình thức trình bày không theo khuôn mẫu nên đã phát huy tính sáng tạo của học sinh, các chi đội đã tạo ra được những tờ báo tường thật độc đáo và mang ý nghĩa giáo dục rất lớn.
3

Hưởng ứng phong trào thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11, hội thi trang trí lớp học luôn đem đến những điều bất ngờ, sáng tạo, không những được thầy cô và học sinh nhiệt liệt hưởng mà phụ huynh cũng rất quan tâm. Nhân dịp này, xin gửi lời tri ân sâu sắc tới các thế hệ nhà giáo, những người đã và đang cống hiến cho sự nghiệp trồng người./.

1


 

Tác giả bài viết: Liên đội THCS Lê Hồng Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây