Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Các hoạt kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống Hội TNXP Việt Nam (15/7/1050-15/7/2021)

Nhằm lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 71 năm Ngày truyền thống Hội TNXP Việt Nam (15/7/1950-15/7/2021), thể hiện lòng biết ơn, tri ân sâu sắc, chăm lo của thế hệ trẻ đối thế hệ thanh niên xung phong đi trước đã cống hiến tuổi thanh xuân của mình cho quê hương, đất nước. BTV Huyện đoàn Tiên Phước đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, thiết thực.
Sáng ngày 08/7, tại TTYT xã Tiên Thọ, tổ chức khám bệnh, cấp phát thuốc cho hơn 150 Hội viên Hội Cựu Chiến binh và Hội viên TNXP xã Tiên Thọ. Không chỉ là hoạt động tư vấn, khám chữa bệnh miễn phí mà đây còn là hoạt động  “Uống nước nhớ nguồn", “Ăn quả nhớ người trồng cây” ý nghĩa nhằm thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với thế hệ cha anh. Phấn khởi và vui mừng khi đoàn khám bệnh của các y bác sĩ TTYT huyện Tiên Phước về khám miễn phí nên ngay từ sáng sớm các cô, chú cựu chiến binh và cựu TNXP đã có mặt đông đủ. Những nụ cười sảng khoái khi được các bác sĩ tư vấn, khám bệnh và phát thuốc miễn phí giúp bà con giải tỏa được gáng nặng về vấn đề sức khỏe của mình, bớt đi những lo toan, vất vả trong cuộc sống.

Tiếp nối chuỗi hoạt động, ngày 10/7, Đoàn xã Tiên Phong đã tổ chức sửa chữa nhà cho bà Nguyễn Thị Gái – Cựu TNXP, ở thôn Địch Yên, xã Tiên Phong với tổng trị giá là 20 triệu đồng. Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của thế hệ trẻ, cùng chung tay với cấp ủy - chính quyền và nhân dân phường Tiên Phong nhằm giúp cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn có thêm điều kiện cải thiện về nhà ở, ổn định cuộc sống.

Cũng trong dịp này, BTV Huyện đoàn đến thăm, tặng 30 suất quà cho các hộ gia đình là cựu TNXP trên địa bàn toàn huyện. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm thế hệ trẻ đến các hộ gia đình chính sách và người có công trên địa bàn huyện.

Dịp này, đồng loạt các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ý nghĩa hướng đến lực lượng TNXP huyện nhân 71 năm  truyền thống lực lượng TNXP (15/7/1950-15/7/2021) như tổ chức chương trình khám chữa bệnh miễn phí, thăm tặng sổ tiết kiệm cho Hội viên có hoàn cảnh khó khăn, giao lưu “Tiếp lửa truyền thống”, “Bữa cơm sum vầy”…mang ý nghĩa giáo dục sâu sắc, thiết thực.
 

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây