Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


CHIA SẺ YÊU THƯƠNG NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN QUÝ MÃO NĂM 2023

Nhằm thiết thực tổ chức các hoạt động hưởng ứng chương trình “Xuân Yêu thương – Tết chia sẻ” dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Sáng ngày 09/01/2023, Đoàn Thanh niên xã Tiên Hiệp, Hội đồng đội xã Tiên Hiệp phối hợp với Trường THCS Quang Trung, Liên đội trường THCS Quang Trung, tổ chức “Chương trình Tết vì bạn nghèo - Chia sẻ yêu thương năm 2023”.
Tại chương trình, Đoàn xã - Hội Đồng Đội xã đã trao tặng 17 suất quà cho các học sinh trường Quang Trung, mỗi suất trị giá 200.000đ. Mong rằng những món quà tình nghĩa này sẽ làm ấm lòng các em đang gặp hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một cái Tết vui tươi, đầm ấm, hạnh phúc hơn.
 
4

Chương trình “Tết vì bạn nghèo - Chia sẻ yêu thương” nhân dịp tết Nguyên đán là một hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên xã có ý nghĩa thiết thực trong việc góp phần khơi dậy, phát huy mạnh mẽ truyền thống đoàn kết, giáo dục lòng nhân ái tinh thần tương thân tương ái. Những phần quà tuy chưa nhiều về mặt vật chất nhưng đã góp phần động viên kịp thời các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có một cái Tết ấm cúng hơn, giúp các em vững bước vào năm mới với tinh thần lạc quan hơn trong cuộc sống cũng như trong học tập, vượt lên khó khăn./.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Hiệp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây