Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Chiếc áo trao tay - mùa Đông ấm áp

Vào ngày 22 tháng 12 năm 2022 , Đoàn xã Tiên Ngọc phối hợp cùng Chi đoàn Thị trấn Tiên Kỳ tổ chức chương trình “Chiếc áo trao tay, mùa đông ấm áp”. Tham dự chương trình có Đồng chí Trương Thị Thu Thủy – PBT Đoàn xã; đồng chí  Đoàn Văn Trí – CT Hội Người cao tuối; đòng chí Hồ Châu Nghĩa – PBT chi đoàn Bình An - Thị trấn Tiên Kỳ và các đồng chí trong BCH Đoàn xã, tặng 100 áo ấm cho người cao tuổi, Hội viên người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã. 
 

2

Phát huy tinh thần “Tương thân, tương ái”, “Lá lành đùm lá rách”, Đoàn xã Tiên Ngọc luôn duy trì các hoạt động từ thiện, tình nguyện giúp đỡ các gia đình khó khăn, đặt biệt là người cao tuổi bằng những phần quà ý nghĩa, thiết thực. Đặc biệt, mùa đông năm nay thời tiết lạnh hơn, kéo dài hơn mọi năm khiến cho cuộc sống của các Hội viên người cao tuổi càng khó khăn bội phần bởi cái lạnh của mùa đông.

ảnh tặng áo1

Đoàn xã Tiên Ngọc cùng với Chi đoàn Bình An - TT Tiên Kỳ đã phối hợp cùng nhau trao tặng 100 chiếc áo ấm cho người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã nhằm động viên tinh thần, giúp đỡ một phần nào đó cho các cụ trong mùa Đông năm 2022. Thông qua các hoạt động thiện nguyện, mong rằng tuổi trẻ Tiên Ngọc luôn phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ cùng nhau chung tay xây dựng cuộc sống cộng đồng tốt đẹp hơn

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Ngọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây