Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


CHƯƠNG TRÌNH TIẾP SỨC MÙA ĐÔNG CHO CÁC EM HỌC SINH KHÓ KHĂN TRƯỜNG THCS LÊ HỒNG PHONG

Với mục đích tiếp sức cho các em học sinh, góp phần hỗ trợ các em bảo vệ sức khỏe trong kiểm tra cuối học kỳ I năm học 2022 - 2027, sáng thứ 7 ngày 24/12/2022, trường THCS Lê Hồng Phong phối hợp với Chùa Phước Nguyên, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh trao tặng 50 áo ấm cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại trường.
1

Về dự chương trình, có sự tham dự của bà Lê Thị Sáu - Phó chủ tịch UBND xã Tiên Hà, thầy giáo Trần Hoài Linh - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, thầy giáo Đỗ Vũ Thanh Tùng - Tổng phụ trách Đội, toàn thể cán bộ, giáo viên nhân viên của nhà trường, mạnh thường quân đến từ Chùa Phước Nguyên, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh. Phát biểu trong buổi tặng quà, bà Lê Thị Sáu đã nêu lên sự khó khăn của học sinh tại địa phương trong điều kiện các hộ gia đình bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid -19. Tại chương trình này, các em học sinh khó khăn thuộc các khối lớp 6, 7, 8, 9 được nhận 50 chiếc áo ấm với tổng số tiền trị giá 15.000.000 đồng.
2

Liên đội trườngTHCS Lê Hồng Phong bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các mạnh thường quân Chùa Phước Nguyên, Hóc Môn, TP Hồ Chí Minh đã có những phần quà giá trị gửi tặng các em học sinh khó khăn của nhà trường. Chương trình tặng quà khuyến học cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn diễn ra trong thời gian ngắn nhưng đó là món quà tinh thần rất lớn dành cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, thể hiện sự phối hợp chặt chẽ giữa nhà trường, gia đình, xã hội trong huy động và sử dụng nguồn lực để giúp đỡ học sinh và phát triển nhà trường.
3

Tác giả bài viết: Liên đội trường THCS Lê Hồng Phong

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây