Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Điểm danh 5 hãng xi măng hàng đầu Việt Nam được yêu thích

Xi măng vốn là một trong những loại vật liệu chính được sử dụng nhiều trong các công trình xây dựng. Nó giúp công trình thêm vững chắc và có khả năng chống chọi được với thời tiết khắc nghiệt. Chọn đúng xi măng chất lượng tốt sẽ đảm bảo cho độ bền của công trình về sau này. Cùng VLXD Hiệp Hà đọc bài viết dưới đây để biết 5 hãng xi măng hàng đầu Việt Nam đáng mua nhất.

Top 5 thương hiệu xi măng chất lượng được ưa chuộng hiện nay

Trên thị trường vốn có vô vàn các hãng xi măng khác nhau đáp ứng cho nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên, 5 thương hiệu xi măng dưới đây vẫn nhận được sự yêu thích nhiều hơn do chất lượng tốt:

Xi măng của hãng Hoàng Thạch

Xi măng Hoàng Thạch là một trong những cái tên được nhiều người tìm mua cho công trình xây dựng. Công ty Hoàng Thạch là thành viên thuộc Tổng công ty công nghiệp xi măng Việt Nam. Do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về độ uy tín cũng như chất lượng xi măng của hãng.

Xi măng Hoàng Thạch uy tín nhờ áp dụng công nghệ sản xuất cao

Xi măng Hoàng Thạch hiện nay áp dụng công nghệ cao vào việc sản xuất xi măng giúp năng suất tăng cao. Ngoài ra, đơn vị này cũng cung cấp vật liệu cho các công trình lớn như cầu Thăng Long, bảo tàng Hồ Chí Minh….

Xem thêm: Xi măng Hà Tiên

Xi măng của thương hiệu Fico

Một cái tên khác cũng được nhiều người tìm kiếm khi chọn mua xi măng là xi măng Fico. Công ty này sản xuất xi măng theo công nghệ mới cho ra năng suất xấp xỉ 1.4 triệu tấn/1 năm. Đồng thời xi măng Fico cũng được nhiều người lựa chọn khi cần dùng để xây dựng các công trình lớn.

Xi măng thương hiệu Bỉm Sơn

Xi măng Bỉm Sơn là cái tên đã quá quen thuộc với phần đông người tiêu dùng Việt Nam. Kể từ khi ra mắt cho đến nay, xi măng của hãng này đã nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người dùng. Đây cũng là loại xi măng được bình chọn trong là “Hàng Việt Nam chất lượng cao”. 

Xi măng Bỉm Sơn được đánh giá là sản phẩm tốt, chất lượng

Xi măng của Nghi Sơn

Nối tiếp trong danh sách 5 hãng xi măng hàng đầu Việt Nam chính là xi măng Nghi Sơn. Thương hiệu này được thành lập từ năm 1995 và cho đến nay đã khẳng định được chất lượng của mình. Xi măng của hãng được đánh giá cao nhờ độ kết dính cũng như khả năng chống chọi với môi trường khắc nghiệt.

Xi măng thuộc hãng Cotec

Cuối cùng trong list các hãng xi măng được yêu thích trên thị trường Việt Nam là xi măng Cotec. Mặc dù thương hiệu này còn khá mới nhưng chất lượng xi măng của hãng không thể phủ nhận. Cotec đưa công nghệ hiện đại vào sản xuất xi măng giúp thành phẩm khi làm ra đạt độ kết dính cực tốt.

Nên mua được xi măng ở đâu tại miền Nam để có giá rẻ?

Nhắc đến các cơ sở kinh doanh vật liệu xây dựng có tiếng ở miền Nam, ta không thể bỏ qua Hiệp Hà. Đây là cửa hàng chuyên cung cấp xi măng, sắt thép và vật liệu dùng cho xây dựng có tiếng trên thị trường. Đến với đơn vị, khách hàng sẽ được tư vấn kỹ để chọn ra loại xi măng phù hợp nhu cầu.

Hiệp Hà cam kết xi măng được bán tại cửa hàng đều là hàng chính hãng nhập trực tiếp từ xưởng sản xuất. Đơn vị cũng hỗ trợ giao xi măng đến tận nơi cho các khách hàng có nhu cầu. Ngoài ra, Hiệp Hà còn có hóa đơn đỏ cho các khách mua vật liệu là doanh nghiệp.

Mua xi măng chất lượng, chính hãng tại VLXD Hiệp Hà

Trên đây là top 5 hãng xi măng hàng đầu Việt Nam mà quý độc giả nên biết. Truy cập trang Công Ty VLXD Hiệp Hà để tham khảo giá bán của từng loại xi măng. Hoặc bạn cũng có thể gọi đến số 0909.672.222 nếu cần nhận báo giá khi mua vật liệu với số lượng lớn.

Thông tin liên hệ VLXD Hiệp Hà:

  • Tầng 1, Tòa nhà Packsimex, 52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh (Tòa nhà Packsimex)
  • 3189/23 Phạm Thế Hiển, phường 7, Quận 8, TP.HCM
  • Điện thoại: (028) 62711440 Ms.Thoa 
  • Hotline: 0937 456 333 – 0939 969 777 – 0909 67 2222 
  • Website: https://vlxdhiepha.com/
  • Mã số thuế: 0313200279
  • Văn phòng: https://g.page/catdaxaydung?share
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây