Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Đoàn Trường THPT Huỳnh Thúc Kháng - Tiên Phước tổ chức tập huấn nâng cao kỹ năng thực hành xã hội cho học sinh

     Ngày 08/02/2021 Đoàn trường THPT Huỳnh Thúc Kháng  tổ chức Chương trình tập huấn “Trang bị kỹ năng thực hành xã hội cho học sinh”, năm học 2020 - 2021.
1
     Trang bị kỹ năng thực hành xã hội giúp các em luôn giữ vai trò chủ đạo trong việc tổ chức các hoạt động cho học sinh nhằm rèn luyện kỹ năng thực hành xã hội. Những kỹ năng hướng tới để rèn luyện cho học sinh như: Kỹ năng tự nhận thức bản thân, kỹ năng ra quyết định, kỹ năng hợp tác, kỹ năng xác định giá trị, kỹ năng kiểm soát cảm xúc, …
     Có thể nói, việc rèn luyện kỹ năng “mềm” cho học sinh trong nhà trường là vô cùng cần thiết. Ngoài việc đào tạo, trang bị những kiến thức chuyên môn cơ bản cho học sinh Đoàn trường THPT Huỳnh Thúc Kháng còn chú trọng trang bị kiến thức về kỹ năng thực hành xã hội nhằm giúp các em phát triển toàn diện, tự tin bước vào môi trường học tập mới sau khi ra trường.
2
     Thông qua các chương trình, đã góp phần tạo nên không khí vui tươi, sôi nổi trong học đường. Qua đó, tạo môi trường vui chơi, giải trí bổ ích và lành mạnh cho thanh niên, giúp đoàn viên thanh niên lánh xa cám dỗ của các tệ nạn xã hội. Đồng thời, thu hút và tập hợp đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia các phong trào, hoạt động của Đoàn - Hội.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây