Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Đoàn xã Tiên Hà phát động Tháng Thanh niên năm 2023

        Hòa chung với các hoạt động sôi nổi của tuổi trẻ cả nước hướng đến Tháng Thanh niên, sáng ngày 05/03/2023, tại nhà văn hóa thôn Tài Thành, xã Tiên Hà, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Tiên Hà tổ chức chương trình phát động “Tháng Thanh niên” năm 2023 với chủ đề “Tuổi trẻ Tiên Hà tiên phong chuyển đổi số” và hưởng ứng năm Quốc gia khởi nghiệp - Quảng Nam  2023.
11

       Tại buổi ra quân, Đ/c Nguyễn Xuân Thắng -  Phó Bí Thư Đoàn xã đã phát biểu phát động Tháng Thanh niên và nhấn mạnh Với chủ đề này Tháng Thanh niên năm nay sẽ tăng cường chuyển đổi số đồng bộ trên tất cả các mặt công tác của Đoàn; phát huy vai trò của thanh niên trong tham gia tích cực công cuộc chuyển đổi số, vận dụng, ứng dụng công nghệ số trong thực tiễn cuộc sống và nâng cao năng lực số cho thanh thiếu nhi. Đồng thời, phát huy vai trò xung kích, tình nguyện, khả năng sáng tạo của thanh niên trong tham gia thực hiện các công trình, phần việc góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn và tham gia phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương, đơn vị. Thông qua hoạt động tình nguyện góp phần tăng cường đoàn kết, tập hợp thanh niên; củng cố, nâng cao chất lượng tổ chức Đoàn, Hội; khẳng định vị trí, vai trò của tổ chức Đoàn, Hội trong thanh niên và xã hội.
10
       Trong buổi phát động Đoàn xã cùng CLB “Kết nối yêu thương” cũng đã phát động phong trào mô hình “Em nuôi của Đoàn” nhận đở đầu cho 01 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với số tiền 100.000đ/ tháng/năm học và tổ chức ký giao ước thi đua trong tháng thanh niên cho các Chi Đoàn.
12
      Nhằm hưởng ứng “Năm Quốc gia khởi nghiệp – Quảng Nam 2023”, tuổi trẻ xã Tiên Hà phát động ra quân hỗ trợ cho thanh niên phát triển kinh tế vườn – kinh tế trang trại cho Anh Nguyễn Đình Tứ tại thôn Tài Thành và đồng thời nhân rộng và phát triển các mô hình thanh niên phát triển kinh tế, vận động và thực hiện có hiệu quả Nghị Quyết 35 của HĐND tỉnh Quảng Nam./.

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Hà

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây