Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Đoàn xã Tiên Hiệp phối hợp Hội Cựu chiến binh tổ chức tổng kết Đoàn - Hội năm 2022


      Chiều ngày 28/12/2022, Đoàn thanh niên phối hợp với Hội CCB xã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn, phong trào thanh thiếu nhi và công tác hội CCB năm 2022 và đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2023.
1

      Về tham dự buổi tổng kết, đại diện lãnh đạo Huyện có đồng chí Nguyễn Ngọc Hà - Bí Thư Huyện Đoàn, đồng chí Trần Văn Trung – PCT Hội CCB Huyện Tiên Phước. Về phía địa phương có đồng chí Võ Đình Khôi - BT Đảng uỷ - CT HĐND xã và đ/c Nguyễn Thị Hiền – PBT- Trưởng Khối dân vận, đồng chí Nguyễn Văn Anh - PCT HĐND xã, cùng sự tham gia của các Bí thư chi bộ, BCH Hội CCB và BCH Đoàn thanh niên.
 
2

      Hội nghị nhằm đánh giá những kết quả hoạt động giữa ĐTN và CCB trong việc thực hiện chương trình phối hợp về tăng cường bồi dưỡng lý tưởng, cách mạng, giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống yêu nước, đạo đức lối sống cho thế hệ trẻ, tuyên truyền pháp luật cho thanh thiếu nhi, cùng phối hợp xây dựng tổ chức Đoàn, Hội vững mạnh. Trong những năm qua, hội CCB và đoàn thanh niên đã tích cực phối hợp triển khai thực hiện toàn diện các nội dung chương trình phối hợp, đạt được những kết quả tích cực. Trong đó, hai đoàn thể đã phối hợp đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong hội viên CCB, thanh thiếu niên tạo sự lan tỏa và trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của đội ngũ cán bộ, hội viên, đoàn viên; đồng thời góp phần giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống văn hóa cho thanh thiếu niên, xây dựng hình mẫu thanh niên thời kỳ mới. 
3

    Qua buổi tổng kết, các ý kiến đóng góp và ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo, Đoàn thanh niên và Hội CCB tiếp thu và tiếp tục phát huy những kết quả làm được, khắc phục những tồn tại hạn chế trong công tác phối hợp, để thực hiện tốt hơn trong những năm tiếp theo./.
 
   
 
              

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Hiệp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây