Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


ĐOÀN XÃ TIÊN HIỆP TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU CHO EM

Chiều ngày 09/09/2022 (14/08 ÂL),. Đoàn Thanh niên xã Tiên Hiệp tổ chức Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn xã, với chủ đề “Trung thu cho em”. Về tham dự chương trình có đồng chí Võ Đình Khôi – Bí Thư Đảng Uỷ, đồng chí Nguyễn Thị Hiền- PBT Đảng Uỷ, Đồng chí Nguyễn Văn Long – Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí trong các ban ngành Đoàn thể cũng về tham dự.
Đây là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên nhằm tạo sân chơi bổ ích cho các em vào dịp tết Trung thu.  Trong không khí vui tươi, các em được tặng quà, xem múa lân, tham gia các hoạt động văn nghệ, trò chơi dân gian... Qua đó giáo dục các cháu thiếu nhi về nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc, tạo điều kiện giúp các em được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi lẫn nhau trong học tập, sinh hoạt. Đây cũng là dịp nâng cao nhận thức và trách nhiệm của các tổ chức, đoàn thể hội viên trong đơn vị đối với công tác Bảo vệ chăm sóc và giáo dục trẻ em, bảo đảm quyền bình đẳng cho mọi trẻ em được tham gia các hoạt động vui chơi giải trí.
 
2

1

Dịp này, Đoàn đã trao tặng đến các em những phần quà nhỏ, động viên các em phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và tạo bước khởi đầu cho một năm học mới 2022-2023.
 
3

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Hiệp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây