Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Đoàn xã Tiên Lập tổ chức gặp mặt thanh niên nhập ngũ năm 2023

Trong không khí rộn ràng ngày hội tòng quân cả nước, tuổi trẻ Tiên Lập trong đợt tuyển quân năm 2023 có 10 thanh niên đủ điều kiện nhập ngũ. Trong đó nhập ngũ vào QĐND có 7 chính thức và 02 thanh niên dự phòng, nhập ngũ vào CAND có 1 thanh niên.
2

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu và các thanh niên đã được lắng nghe những lời dặn dò, động viên các tân binh phấn đấu rèn luyện cống hiến hết mình cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc. Nâng cao ý thức tự giác, chấp hành nghiêm kỷ luật của đơn vị, làm tròn nghĩa vụ mà Đảng, quân đội và nhân dân giao phó, động viên, khích lệ thanh niên sẵn sàng lên đường nhập ngũ. Dịp này, đại diện Đảng ủy, UBND, các đoàn thể xã tặng quà cho 10 đồng chí, đặc biệt Đoàn Thanh niên xã tặng 10 suất quà, động viên thanh niên trước khi lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.
1

Hi vọng rằng những chiến sĩ của xã nhà luôn phấn đấu học tập và rèn luyện, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ tại cơ quan, đơn vị. Với những năm tháng rèn luyện trong môi trường quân ngũ sẽ giúp cho các chành trai trưởng thành, xứng đáng là trụ cột của nước nhà, đáp lại niềm tin của gia đình và xã hội./.

Tác giả bài viết: Liên đội TH Tiên Lập

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây