Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Đoàn xã Tiên Lộc tổ chức Hội Trại hè năm 2022.

Nhằm tuyên truyền kỷ niệm 77 năm ngày cách mạng tháng 8 thành công (2/9/1945-19/8/2022) và lễ Quốc Khánh nước CHXHCN Việt Nam (2/9/1945- 2/9/ 2022), sáng ngày 20/08/2022 được sự đồng ý của Đảng ủy xã Tiên Lộc, UBNN xã Tiên Lộc, BCH Đoàn xã đã tổ chức Hội trại hè 2022 cho thanh thiếu niên trên địa bàn.
 
1

Tại hội trại, 5 đội thi đến từ 5 thôn trên địa bàn xã đã tham gia nhiều hoạt động sôi nổi, hào hứng, nhiệt huyết gồm thi cắm lều nhanh, các trò chơi dân gian như nhảy bao bố, đổ nước vào chai, bước chân đồng đội, chuyền chanh bằng muỗng, tập huấn dân vũ, sinh hoạt văn nghệ thăm tặng quà hỗ trợ thanh niên đăng ký thoát nghèo bền vững.
 
z3662161193103 03ecda36ccbd56e486791069b0a38953
Để các hoạt động diễn ra thành công mang ý nghĩa thiết thực BCH Đoàn xã cùng với các chi đoàn đã lên kế hoạch và tiến hành triển khai thu hút được hơn 90 Đoàn viên thanh niên trong xã tham gia hưởng ứng.
Điểm nhấn ở hội trại hè năm  nay của xã thể hiện sự khéo léo, thông minh, nhanh nhẹn của các đoàn viên thanh niên và trên hết là tinh thần tập thể đoàn kết, nhiệt huyết của tuổi trẻ xã Tiên Lộc. Tại các lều trại đều được các bạn trẻ phát huy tinh thần tập thể cùng nhau dựng quy cách. Các đội đã cử người tham gia các trò chơi với tinh thần hăng hái, thi đua sôi nổi.
Cùng với các hoạt động đã diễn ra, Đoàn xã còn tổ chức thăm, tặng trồng mười hai cây cam sành cho anh Trang - thôn 5 đăng ký thoát nghèo bền vững. Đây là hành động thiết thực của tuổi trẻ xã nhà trong việc hỗ trợ, giúp đỡ các thanh niên trong địa bàn xã có hoàn cảnh khó khăn để vươn lên trong cuộc sống.
 
4
Kết thúc các hoạt động của hội trại, ban tổ chức đã trao giải từng nội dung thi. Qua hội trại giúp cho các đoàn viên, thanh niên có thêm kỹ năng, kiến thức để phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện; tạo môi trường thân thiện để học sinh, ĐVTN rèn luyện, bồi dưỡng kỹ năng xã hội đông thời tạo ra sân chơi bổ ích trong dịp hè cho các bạn học sinh trước thềm năm học mới.
 
5

 

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Lộc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây