Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Đoàn xã Tiên Ngọc thực hiện Cổng trường an toàn giao thông

     Tháng 9, khi học sinh cả nước bước vào năm học mới là dịp cả nước tăng cường các biện pháp tuyên truyền về an toàn giao thông. Nhân dịp này Đoàn xã Tiên Ngọc phối hợp với Công an xã thực hiện mô hình "Cổng trường an toàn giao thông" tại 3 cổng trường trên địa bàn xã.
     Theo đó,  trong giờ tan trường Đoàn xã và Công an xã hướng dẫn cho phụ huynh dựng xe ngay ngắn theo hàng, không dựng xe trên lòng đường gây mất trật tự an toàn giao thông chung, phối hợp với trường cho học sinh xếp hàng khi ra về. Bên cạnh đó, lực lượng tham gia hoạt động còn nhắc nhở, tuyên truyền về luật giao thông đường bộ đến phụ huynh và học sinh như đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông, không đi hàng 2 trở lên, không lạng lách, đánh võng... 
     Mô hình cổng trường an toàn giao thông đã được các bậc phụ huynh hưởng ứng nhiệt tình và có ý nghĩa hết sức thiết thực góp phần nâng cao ý thức tham gia giao thông của phụ huynh và học sinh, giao dục sớm cho các em từ mầm non về ý thức chấp hành pháp luật và phát huy tính gương mẫu của cha mẹ cho các em noi theo. 
FB IMG 1600841764424
FB IMG 1600841751321

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Ngọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây