Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Giao lưu các CLB, đội, nhóm thiện nguyện, thủ lĩnh thanh niên và thanh niên khuyết tật tiêu biểu

Nhân kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam (15.10.1956-15.10.2020); chiều ngày 14.10, Hội LHTN Việt Nam huyện Tiên Phước tổ chức giao lưu các CLB, đội, nhóm thiện nguyện, thủ lĩnh thanh niên, thanh niên khuyết tật tiêu biểu trên địa bàn huyện.
     Trải qua 64 năm xây dựng, phấn đấu và trưởng thành, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam nói chung, Hội LHTN huyện Tiên Phước nói riêng ngày càng xứng đáng là tổ chức xã hội rộng rãi của thanh niên và các tổ chức thanh niên Việt Nam yêu nước theo tư tưởng Hồ Chí Minh và lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, cùng phấn đấu cho lý tưởng độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh, vì hạnh phúc và sự tiến bộ của thanh niên.
     Tại buổi giao lưu, các bạn trẻ đã cùng nhau trao đổi tâm tư nguyện vọng, chia sẻ với chủ nhiệm các câu lạc bộ, đội, nhóm thiện nguyện, thủ lĩnh thanh niên và thanh niên khuyết tật tiêu biểu. Thủ lĩnh các đội, nhóm, thủ lĩnh thanh niên đều cho rằng các bạn thanh niên, học sinh vừa phải dành thời gian học tập, lao động, sản xuất, vừa phải tham gia nhiều hoạt động xã hội, nên không chỉ mất nhiều thời gian, công sức, mà phải có cả vật chất để thực hiện nó. Đây là một nỗ lực rất lớn không phải ai đã làm được. Mong muốn các bạn kiên trì với những hoạt động ý nghĩa của mình, góp phần làm cho cuộc sống ngày càng tốt đẹp hơn.
     Dịp này, BCH Huyện đoàn lồng ghép tổ chức tổng kết thực hiện CTHĐ 08 ngày 29/7/2015 của Tỉnh đoàn về Đoàn Thanh niên tham gia giảm nghèo bền vững giai đoạn 2015-2020 
     Cuối buổi, Hội LHTN Việt Nam huyện cũng đã tuyên dương 05 câu lạc bộ, Đội, nhóm thiện nguyện, 03 thủ lĩnh thanh niên và tặng quà cho 05 thanh niên khuyết tật tiêu biểu trên địa bàn huyện./.
3
9
8

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây