Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


GIAO LƯU TIẾNG ANH TRONG DỊP HÈ 2021

Nhằm đổi mới phương thức tổ chức các hoạt động hè và tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, vui tươi cho thanh thiếu nhi, góp phần khơi dậy niềm đam mê, tìm hiểu, nghiên cứu và đặc biệt là kỹ năng giao tiếp, sử dụng tiếng Anh thông qua các hoạt động học mà chơi, chơi mà học. Vào ngày 10/7/2021 tại xã Tiên Lộc, huyện đoàn Tiên Phước đã tổ chức buổi giao lưu Tiếng Anh cho các bạn đoàn viên thanh thiếu nhi với các giáo viên Trung tâm Anh ngữ Miss Hoa và các anh chị là sinh viên ngành Ngoại ngữ tại trường Đại học Ngoại ngữ Đà Nẵng trở về địa phương trong dịp hè. 


Tham gia buổi giao lưu có hơn 50 bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia; tại đây, các em được rèn cách phát âm, sử dụng tiếng Anh để giao tiếp, trao đổi về các chủ đề hết sức gần gũi với đời sống hằng ngày như về gia đình, bạn bè, quê hương…giúp các em vận dụng những kiến thức ngữ pháp đã được học ở nhà trường vào việc giao tiếp thực tế.

Buổi giao lưu Tiếng Anh được duy trì hằng năm vào mỗi dịp hè, hoạt động còn giúp các em tự tin hơn, khuyến khích các em mạnh dạn vận dụng Tiếng Anh trong giao tiếp với người nước ngoài, đẩy mạnh công tác tuyên truyền hội nhập quốc tế trong thanh thiếu nhi./.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây