Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Hoạt động trải nghiệm Tết yêu thương - Xuân Quý Mão năm 2023

Nhằm kỷ niệm 93 năm thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 –3/2/2023) hướng tới một mùa xuân tràn ngập yêu thương và một năm mới thật nhiều may mắn. Chiều ngày 11/01, Hội Đồng Đội xã Tiên Hiệp phối hợp Ban hoạt động ngoài giờ lên lớp Trường Tiểu học Tiên Hiệp đã tổ chức Hoạt động trải nghiệm “Tết yêu thương" nhằm giúp các em học sinh cùng với nhà trường có một không khí tưng bừng và đầy phấn khởi để chào đón năm mới Xuân Quý Mão 2023.
5

Tham gia hoạt động trải nghiệm “Tết yêu thương” các em học sinh được trải nghiệm với nhiều hoạt động đa dạng, đặc sắc như tham gia trò chơi: “Đút sữa chua”, “Di chuyển bóng”, phần thi trang trí hoa mai - hoa đào và trưng bày gian hàng các sản phẩm ngày Tết. Với sự khéo léo và sáng tạo các khối lớp đem đến cho hoạt động trải nghiệm những cành mai - cành đào rực rỡ cùng với gian hành trưng bày các sản phẩm ngày tết đa dạng, phong phú mang đậm hương vị ngày Tết cổ truyền của dân tộc như bánh chưng, bánh tét, mức dừa…
4
 
4

Các em học sinh được thoả sức sáng tạo, tạo ra các tác phẩm bắt mắt, sống động và tràn ngập màu Tết. Dịp này, Liên đội đã tổng kết hoạt động “Nuôi heo đất giúp bạn đến trường”. Thông qua hoạt động “Tết yêu thương” đã trao tặng 20 xuất quà trị giá 4.000.000đ cho 20 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp các em có một cái Tết đầy đủ và ấm áp hơn.
2

Trong không khí hoạt động, một không gian ngày Tết cổ truyền của dân tộc phần nào được tái hiện trên sân trường với những cành mai vàng rực rỡ,cành đào hồng e ấp duyên dáng bên những gian hàng trưng bày. Góp phần tạo nên một hội Xuân rộn ràng vui tươi cho các em học sinh toàn trường trong dịp tết Quý Mão này. Hoạt động tổ chức để các em trải nghiệm, khám phá về Tết cổ truyền. Duy trì và phát huy những hoạt động sinh hoạt tập thể vui tươi, giải trí lành mạnh, bổ ích, tạo sân chơi thiết thực, phát huy tính đoàn kết và sáng tạo, kỹ năng tổ chức giao lưu giữa các tập thể lớp. Đồng thời, qua hoạt động nhằm giáo dục học sinh về tinh thần tương thân, tương ái, giúp nhau vượt khó, vươn lên trong học tập, động viên học sinh có hoàn cảnh khó khăn khi Tết đến xuân về./.
3

Tác giả bài viết: Đoàn xã Tiên Hiệp

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây