Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Hưởng ứng chặng 9 chương trình "Những bước chân vì cộng đồng"

Hưởng ứng chặng 9 chương trình "Những bước chân vì cộng đồng"

       Sáng 19/03/2023, các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện tổ chức Lễ phát động Chương trình “Những bước chân vì cộng đồng” - chặng 9 thu hút đông đảo đoàn viên thanh niên tham gia hưởng ứng.
 

1

     “Những bước chân vì cộng đồng” là chương trình đi bộ, chạy bộ do Trung ương Hội LHTN Việt Nam phát động với sự đồng hành của Sacombank nhằm gây quỹ xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho đồng bào dân tộc ít người. Chương trình được tổ chức với hình thức online, để tham gia chương trình phải tải ứng dụng Strava trên điện thoại thông minh và với mỗi ki-lô-mét đi bộ, chạy bộ của mỗi người tham gia, Sacombank sẽ tài trợ 1.000 đồng vào quỹ xây dựng nhà văn hóa cộng đồng cho 16 dân tộc ít người trong cả nước (quy mô dưới 10 nghìn người), tài khoản sẽ tự động nhân gấp đôi số ki-lô-mét được tích trong ngày chủ nhật.

2

        Đây là hoạt động ý nghĩa, vừa rèn luyện thể chất cho hội viên thanh niên vừa thể hiện tinh thần xung kích, tình nguyện của cấp bộ Hội, hội viên, thanh niên huyện nhà trong việc tham gia chung sức xây dựng một  cuộc sống cộng đồng tốt đẹp hơn./.

Tác giả bài viết: Huyện đoàn Tiên Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây