Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


LĐ TH TIÊN CHÂU TỔ CHỨC HỘI THI VẼ TRANH

Thực hiện theo chương trình công tác Đội, phong trào thiếu nhi và hoạt động ngoài giờ lên lớp năm học 2021-2022. Nhằm khơi dậy tình yêu, niềm tin của của các em đối với đất nước; động viên, cổ vũ và ca ngợi những hình ảnh đẹp, lòng biết ơn, sự tri ân đối với các lực lượng xã hội đang thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch nơi tuyến đầu. Chiều ngày 29 tháng 12 năm 2021, Liên đội trường Tiểu học Tiên Châu đã tổ chức hội thi vẽ tranh với chủ đề: “Chung tay đẩy lùi dịch bệnh Covid-19”
Cuộc thi vẽ tranh không chỉ phát huy khả năng sáng tạo, ý tưởng, phát huy năng khiếu của thiếu nhi qua những nét vẽ mà còn khơi dậy tình yêu, niềm tin của của các em đối với đất nước; động viên, cổ vũ và ca ngợi những hình ảnh đẹp, lòng biết ơn, sự tri ân đối với các lực lượng xã hội đang thực hiện nhiệm vụ nơi tuyến đầu để bảo vệ sức khỏe của Nhân dân, đem lại bình yên cho xã hội; hướng dẫn các bạn nhỏ cùng tuân thủ thông điệp 5K, có trách nhiệm cùng gia đình, cộng đồng phòng chống dịch bệnh covid-19. 
2

Cuộc thi dành cho các em đội viên, nhi đồng từ khối 1 đến khối 5 với 14 học sinh cùng tham gia và đem lại kết quả gồm 5 giải A, 2 giải B và 4 giải C.
3

Thông qua mỗi bức tranh, hy vọng các em học sinh trong liên đội tiếp tục nâng cao kiến thức, nhận thức tự phòng ngừa cũng như tuyên truyền cho gia đình, bạn bè về các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19”. Những tác phẩm tham gia đều rất có giá trị về mặt tinh thần trong giai đoạn cả nước đang chung tay phòng, chống dịch bệnh hiện nay.
 
 

Tác giả bài viết: Liên đội Tiều học Tiên Châu

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây