Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


LĐ THCS Lý Tự Trọng tổ chức hoạt động Uống nước nhớ nguồn

Nhân kỷ niệm 77 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944-22/12/2021), ngày 21/12/2021 được sự chỉ đạo của HĐĐ huyện Tiên Phước, sự thống nhất của Chi bộ, Liên đội trường THCS Lý Tự Trọng tổ chức sinh hoạt chủ điểm tháng 12 với chủ đề: "Uống nước nhớ nguồn"
Liên đội báo cáo chuyên đề tuyên truyền kỷ niệm 77 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam cho HS đại diện các khối lớp nhằm hiểu sâu sắc hơn về ý nghĩa Ngày thành lập và sự lớn mạnh của Quân đội Nhân dân Việt Nam qua từng thời kì. Tổ chức cho học sinh viết thư thăm hỏi các chú bộ đội, thi vẽ tranh về biển đảo và chú bộ đội với 125 lá thư và 36 tranh vẽ đã được gửi đi.
anh 22 3           anh 22 5
         Cũng trong cùng ngày Liên đội đã cử 24 đội viên ưu tú và đại diện BGH, đoàn TN, TPT đội hành trình về nghĩa trang liệt sỹ thị trấn Tiên Kỳ: Tại đây các em đã dọn dẹp vệ sinh, cắt cỏ, thắp nhang các phần mộ. viếng hương trước anh linh các anh hùng liệt sĩ và tổ chức chào cờ hát Quốc ca. Chiều tối Ban chỉ huy Liên đội cùng với lãnh đạo nhà trường đến thăm và tặng hoa chúc mừng Cán bộ, chiến sĩ Cơ quan Ban chỉ huy Quân sự huyện Tiên Phước.
anh 22 6

         Một ngày với nhiều hoạt động đầy ý nghĩa nêu trên, trường THCS Lý Tự Trọng đã tuyên truyền giáo dục cho đội viên về truyền thống uống nước nhớ nguồn của dân tộc ta qua bao đời nay.
 

Tác giả bài viết: LĐ THCS Lý Tự Trọng

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây