Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


LỄ KHAI GIẢNG VÀ PHÁT ĐỘNG CHỦ ĐỀ CÔNG TÁC ĐỘI NĂM HỌC 2022- 2023

  
Nhằm mục đích tuyên truyền sâu rộng chủ đề công tác Đội và phong trào thiếu nhi, qua đó giúp các em tiếp tục nổ lực phấn đấu học tập và rèn luyện, xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ kính yêu.
Sáng ngày 05/09/2022, trong Lễ Khai giảng năm học mới của Trường THCS Võ Thị Sáu - xã Tiên Mỹ, Hội Đồng đội huyện Tiên Phước đã phát động chủ đề Công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2022-2023 với chủ đề: "Thiếu nhi Tiên Phước - Làm nghìn việc tốt - Tiến bước lên Đoàn".
 
1

Sau khi phát động, Liên đội THCS Võ Thị Sáu triển khai thực hiện mô hình "Nuôi heo đất - giúp bạn đến trường" nhằm hưởng ứng chủ đề công tác Đội năm học 2022-2023, đồng thời với mong muốn chia sẽ, hỗ trợ một phần nhỏ đến các bạn có hoàn cảnh khó khăn, tiếp sức các bạn đến trường.
 
2
 
3

Với mục tiêu đề ra là đẩy mạnh, nâng cao và phát triển toàn diện, hiệu quả hơn nữa công tác Đội và phong trào thiếu nhi huyện Tiên Phước, Hội Đồng đội huyện phấn đấu đạt danh hiệu đơn vị thi đua xuất sắc cấp tỉnh. Hi vọng trong năm học mới 2022- 2023, HĐĐ huyện sẽ thực hiện tốt các nội dung, nhiệm vụ trong chương trình công các Đội và phong trào thiếu nhi, gặt hái thêm nhiều thành tích hơn nữa./.

Tác giả bài viết: Hội Đồng đội Tiên Phước

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây