Huyện đoàn Tiên Phước, Hội LHTN Việt Nam, Hội đồng Đội, tuổi trẻ huyện Tiên Phước

http://tuoitretienphuoc.vn


Liên đội Nguyễn Bá Ngọc tổ chức chương trình “Chia sẻ yêu thương - Bạn không đơn độc” năm học 2022 - 2023

Trong cuộc sống có những lúc gặp phải khó khăn, tuyệt vọng và mất phương hướng. Đó là những lúc chúng ta cần sự sẻ chia nhiều nhất từ những người xung quanh. Sự chia sẻ không nhất thiết phải là cái gì đó thật lớn lao, thật vĩ đại, đó có thể chỉ là những điều nhỏ nhặt nhất, từ những lời chia sẻ quan tâm, lời thăm hỏi, động viên vượt qua khó khăn.  
 
2

Sáng thứ 2 ngày 24/10/2022 Liên đội trưởng Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc tổ chức chương trình "Chia sẻ yêu thương - Bạn không đơn độc"  năm học 2022-2023. Mở đầu chương trình là tiết mục văn nghệ do bạn Đoàn Huỳnh Gia Hân học sinh lớp 2B gởi tặng các bạn cùng quý thầy, cô giáo trong nhà trường. Chương trình "Chia sẻ yêu thương" đã trao tặng cho em Đoàn Thị Bảo Quyên học sinh lớp 4B bộ đồng phục để cùng các bạn vui đến trường. Tuy món quà nhỏ nhưng là tất cả tấm lòng của các bạn trong Liên đội dành tặng cho bạn. Trong buổi sáng đầu tuần, Liên đội cũng đã tổ chức Chương trình "Bạn không đơn độc" trao tặng cho em Nguyễn Ngọc Ly học sinh lớp 3B, hằng tháng hỗ trợ cho em 200.000 đồng từ nguồn vận động cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường, nhằm động viên tinh thần để cho em có thể vượt qua khó khăn cùng bạn cắp sách đến trường.
 
CSYT 2

Đây là chương trình vô cùng ý nghĩa thiết thực góp phần tạo sự lan tỏa trong công tác chăm sóc và giáo dục thiến niên, nhi đồng. Thay mặt các em chân thành cảm ơn các bạn trong Liên đội, quý thầy, cô giáo, cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường đã quan tâm và chia sẻ cùng các em trong Liên đội./.
 

Tác giả bài viết: Trường TH Nguyễn Bá Ngọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây